วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจิน18+ ความเป็นจริงของผู้ขับแท๊กซี่

โดจิน18+ แท็กซี่อาทิเช่นผมก็มีประสบการณ์สนุกสนานๆเกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์มาเล่าสู่กันเยอะแยะเชียวขอรับ เพราะเหตุว่าพบมาแปลกๆอีกทั้งหญิงแท้เพศหญิงเทียม สาวทึนทึกหญิงม่าย ผมขับขี่รถหาเลี้ยงชีพมานานยาวนานหลายปี ตั้งแต่แท็กซี่ยังไม่มีมิเตอร์ใช้ จนถึงเดี๋ยวนี้ รถยนต์ยิ่งเยอะขึ้นเรื่อยๆเลยจำต้องแย่งกันหาเลี้ยงชีพ เมื่อหาเลี้ยงชีพยากก็เริ่มคดโกงผู้โดยสารด้วยแนวทางต่างๆแม้กระนั้นแท็กซี่ดีๆก็มีมากมายครับ ที่ผมเล่ามาแต่แรกเริ่มแล้วว่า ผมขับแท็กซี่หาเลี้ยงชีพมานาน ก็เลยมีประสบการณ์
เรื่องเซ็กซ์เยอะมากเพียงพอ เหมาะ แต่ว่าผมจะเล่าที่ประทับดวงใจให้รู้กันก็ตามใจ ในขณะนั้นผมยังขับขี่รถปกติไม่มีมิเตอร์ใช้ อายุพึ่งเพียงแค่ 24 ปี โสด เรียกว่ากำลังห้าวเลยขอรับ สหายที่ขับขี่รถแท็กซี่ร่วมกันมันชักชวนผมท่องเที่ยวหญิงที่แถวอพาร์เม้นท์บ่อยๆ จนตราบเท่าเพื่อนฝูงอีกคนหนึ่งมันกล่าวว่า ให้ไปจับผู้เรียนหรือนิสิตดียิ่งกว่า สดกว่าเด็กแถวอพาร์เม้นท์เยอะแยะ ในขณะนี้เด็กท่องเที่ยวมีมากมาย ขาดเงินท่องเที่ยวก็หารายได้ด้วยวิธีขายตัว ช่วงแรกผมไม่เชื่อที่เพื่อนพ้องมันบอก แต่ว่าก็จำเป็นต้องทดลองดูด้วยการไปหยุดรถยนต์คอยรับผู้ที่คาเฟ่ แห่งหนึ่งเขตฝั่งธนฯ ที่มีครบวงจรสนุกสนานดังที่มันคุยว่ามีเด็กหนุ่มสาวมาหารับประทาน และก็จริงอย่างที่เพื่อนฝูงผมมันบอกไม่มีไม่ถูก หน้าคาเฟ่ที่นั้นมีวัยรุ่นทั้งยังชายหญิงยืนกันอยู่หลายกรุ๊ป เพียงพอผมหยุดรถยนต์ผมก็ไขกระจกลง แล้วถือยาสูบขึ้นมาจุดดูด ทำราวกับหยุดรถยนต์พัก อันเป็นสัญญาณที่เพื่อนพ้องบอกให้ทำ แค่นั้นล่ะเด็กชายคนหนึ่งก็อ้อมหน้ารถยนต์เข้ามาหาโดยทันที แล้วถามคำถามว่า “พี่หยุดท่องเที่ยวหรอ” ผมเลยถามคำถามว่า “เด็กคนใดกันแน่” เขาตอบผมว่า “เด็กคนไหนกันก็ได้พี่ เลือกมองเอาเลย 500 แค่นั้น” เขาตอบพร้อมทั้งบอกราคาเสร็จ “ค้างเท่าไร” ผมถามอีก เขาก็พูดว่าเด็กตรงนี้ไม่มีค้าง หารายได้เพื่อมาท่องเที่ยวเธคแค่นั้น หากจะพาไปค้างแรมจำต้องคอยเธคเลิกก่อน ผมดูตรวจมองกรุ๊ปเด็กพวกนั้น กะมองอายุก็ประมาณ15-17 ทั้งหมด แล้วผมก็มองเห็นเด็กหญิง คนหนึ่งใบหน้าน่ารักน่าเอ็นดูดี สวมเสื้อแขนกุด กระโปรงฟิตสั้น ใส่รองเท้าส้นสูง ผิวขาว ผมยาว ผมเลยบอกให้เรียกเด็กคนนั้นให้ เขาบอกให้ผมไปหยุดรถยนต์ที่ด้านหน้านู่น สักครู่จะพาเด็กเดินตามไป ผมก็ทำตามอย่างที่เขาบอก ครู่หนึ่งเขาก็พาเด็กผู้หญิงคนนั้นมา แล้วขอเงินผมก่อน เขาสั่งย้ำผมว่า ให้มาส่งด้วยนะ ผมก็ตกลงแล้วพาเด็กไปเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ กลางทางผมถามคุณว่าชื่ออะไร คุณพูดว่าชื่อ แอน โดจิน18+ ผมถามคำถามว่าเรียนหนังสืออยู่หรือไม่ คุณตอบว่าเรียนอยู่ที่การค้าขายแห่งหนึ่ง ผมถามต่อว่าต่อขานงามๆแบบงี้ ไม่น่าจะมารวมกลุ่มท่องเที่ยวแบบงี้เลย คุณก็ไม่ตอบว่าอะไร จนถึงผมขับขี่รถเลี้ยวเข้าโรงแรมม่านรูด เพียงพอเข้าห้องคุณก็เปลี่ยนเสื้อผ้า นุ่งผ้าสำหรับเช็ดตัวขึ้นไปนอนบนเตียง ผมจำต้องเสียเวล่ำเวลาอาบน้ำก่อนเพราะเหตุว่าเหนียวตัว เสร็จแล้วจึงมานอนใกล้เคียง ดึงเงื่อนผ้าขนหนูที่คุณนุ่งออก เด็กผู้หญิงผู้นี้ผิวขาว ผิวพรรณดีเยี่ยมจนถึงผมคิดเสียดายที่คุณมาทำอย่างงี้ “บ้านน้องอยู่ที่แหน่งใดหรือ” ผมถามตอนที่มือเริ่มบีบปทุมถันน้อยๆของคุณ เป็นการกระตุ้นเร้าอารมณ์ “อยู่จังหวัดนครสวรรค์จ้ะ” คุณตอบให้ผมทราบ “หารายได้ท่องเที่ยวมานานหรือยัง” ผมถามอีก “พึ่งจะท่องเที่ยวตามสหายปีนี้ หารายได้รวมกันท่องเที่ยวค่ำคืน” “อ้าว..พวกเพศชายก็ได้เปรียบเทียบน่ะสิ” ผมชักสงสัย “ไม่หรอก มีเพศชายร่วมกันพาไปก็ผู้คนจำนวนมาก” คำตอบของคุณก็เลยทำให้ผมทราบ ถึงกรรมวิธีการหารายได้ท่องเที่ยวของวัยรุ่นกลุ่มนี้ ผมกดเต้าน้อยๆของคุณจนกระทั่งผิวขาวเริ่มแดง แล้วมีเสียงครวญคร่ำจากปากคุณ ผมก็เลยจูบ ปากงามสวยแล้วบดขยี้ ละเลงลิ้นเข้าใส่ คุณยังใหม่อยู่มากมายสำหรับเกมสวาท รสจูบก็เลยไม่ค่อยจะซาบซ่านนัก ผมก็เลยแปลง มาลำดับที่สองเต้าของคุณแทน ตวัดลิ้นรัวเม็ดบัวอย่างมาก แล้วดูด สำเร็จ..คุณผวาตามแรงดูด โอบแขนกดหัวผมแน่น ห่อปากแหงนสูดลมยาว มือผมเบาๆคลำลงไปจนกระทั่งที่เนินนูน กุมกระเปาะกระชับ ที่พึ่งจะเริ่มมีเส้นไหม เรี่ยรายปกคลุม กรีดนิ้วลากไปตามร่องผ่ากึ่งกลางกลีบ สะกิดติ่งไตเม็ดน้อยขยี้เบาๆคุณบิดเอวเผยออ้าขาออกครั้งละนิด ปลดปล่อย ให้ผมใช้นิ้วได้สบายเพิ่มขึ้น ผมเลยชอนไชเข้าไปในถ้ำน้อยที่เฉอะแฉะชุ่มฉ่ำ ชักนิ้วเข้าออกครู่หนึ่งหนึ่งก็ละบริเวณใบหน้าจากปลายปทุมถัน เข้าพบเนินหอย โดจิน18+ เพ่งมองอย่างตะลึงงันลานกับเนินสามเหลี่ยมขาวนวล แล้วอดไม่ได้ที่จะจำต้องก้มบริเวณใบหน้าลงไปจนถึงใกล้ ตวัดลิ้น เซาะไปตามหลืบ เด็กหญิงดิ้นวุ่นวาย สลัดหน้าเร่าสูดปากร้องคร่ำครวญ ชูบั้นท้ายแอ่นเนินขึ้นเพื่อรับลิ้นที่ผมละเลงอย่างหนำใจ “โอย..โอย..พี่ แอนทนไม่ได้แล้ว พอเพียงเหอะ..ทำเถิดพี่” คุณครวญครางสั่นเครือดิ้นวุ่นวาย ผมเองก็ทนไม่ได้เช่นเดียวกัน ก็เลยผละหน้า โหย่งตัวขึ้นมาจับขาของคุณกางออก แล้วจับแท่งทวนประจำกายทิ่มแทงทะลวงเข้าไป พอได้เลยแม่สาวน้อยผู้นี้ เพียงพอส่วนปลาย ผลุบเข้า คุณก็ส่ายเอวควงลำผมให้ควงเข้าไป ในขณะที่ฟิตกระชับ คุณร่อนเป็นวงกว้าง ผมเดินหน้าอัดเข้าทีเดียวอย่าง หื่นหิวสุดกำลังจนกระทั่งมิดลำ เพียงพอสนิทมิดประเภทโคนลำแนบเนิน ผมก็แกว่งบดขยี้สุดกำลัง เด็กผู้หญิงร้องลั่นอย่างสุขสบายในรสเสียว ผมเองก็เสียวอร่อยมากด้วยเหมือนกัน บริเวณใบหน้าซบลงทางปากงามอีกที ดูดความหอมหวานจากเด็กหญิงผู้สวยด้วยใจจริงกำเริบเสิบสานหนัก แล้วชักกระดกตะลุยเดินหน้า คุณกอดผมแน่น กระดอนรับจังหวะอย่างบ้า จนกระทั่งขั้นแตกหัก ผมกดลำทวนจนถึงมิด ร่างนิ่งปลดปล่อยสายสมร พุ่งเข้าท้องน้อยเด็กผู้หญิงสุดกำลังอย่างใหญ่โต คุณยิ้มให้กับความสบายที่ผมเล่นเพลงป้อนให้อย่างเต็มที่ สำหรับคืนนั้น จากวันนั้นเมื่อผมพอเพียงมีเงิน ผมรีบไปพบคุณในทันที จนกระทั่งระยะหลังๆมานี้ คุณบอกให้ผมไปรับที่สถานที่เรียน ได้ฟันฟรีบ้างจ่ายบ้าง ตราบจนกระทั่งคุณจบการศึกษากลับจังหวัดนครสวรรค์ไปแล้วครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ พบสามีไป 3 รอบเสมือนพบพี่วินมอไซด์หมดอีกทั้งซอกซอย

หนัง18+ ไม่ต้องหลับจะต้องนอนกันละมีสหายสาวเสนอแนะให้ใช้ของใหม่มองเห็นพวกเราบอกบ่อยครั้งว่าสามีรังเกียจxxxรังเกียจทำการบ้าน ก็รู้เรื่องว่าเขา...