วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ดูหนัง18 เมียรักจำเป็นต้องจัดเต็ม

ดูหนัง18 เรื่องของหนังโป้ ไอที่แบบว่า เย็ดได้กันอย่างช้านาน เย็ดกัแม่น้ำยาวเป็น 20 นาที บอกเลยว่ามันไม่สนุกหรอก มันเมื่อยล้า เนื่องจากว่าผมทดลองใช้ยาทนแบบในหนังโป้เขาทำกันแล้ว กว่าน้ำจะแตกแสบควยไปหมด แถม สตรีก็บอกแสบกว่าบันเทิงใจอีกด้วย มันจะต้องประจวบเหมาะ ย้ำประเด็นสำคัญ ก็พอเพียง
แต่ว่าบรรยากาศการดูหนังโป้ไปด้วยเย็ดกันไปด้วยก็จัดว่าเกิดเรื่องที่ดีไม่น้อยเหมือนกัน ดังเช่นว่าวันนี้ที่ภรรยาผมอยู่บ้านไม่ออกไปไหนเพราะเหตุว่าด้วยความร้อนคุณก็เลยขอตัวอยู่บ้าน เมื่อพวกเราทำงานบ้านเสร็จ ก็ต้องการจะนอนตอนกลางวันกันสักนิดสักหน่อย ผมก็เลยเชื้อเชิญคุณดูหนังโป้ก่อนบ่ายกันสักหน่อย ทีแรกๆคุณก็พูดว่าอ่อนแรง เสมือนจะไม่มอง แต่ว่าพอเพียงเปิดมองได้ยินเสียงครางจากในหนังชั่วประเดี๋ยวก็มาดูร่วมกัน ดูหนัง18 แล้วไม่นานนัก ก็เป็นคนเริ่มก่อนผมอีกเสียด้วย
คุณถูกใจให้ผมดูดนมเป็นอย่างยิ่ง ยิ่งดูดนมไปแล้วเขี่ยหีไปด้วย ไม่นานนักคุณก็จะพูดว่ามันยอดเยี่ยมจริงๆยิ่งในตอนที่หนังโป้กำลังเลียหีกัน ดูดหีกันคุณก็จะบังคับให้ผมทำตลอด ผมก็ไม่ขัด ความสบายภรรยาเป็นความสบายพวกเรา ผมก็จัดให้กับคุณทุกหน และไม่นานคุณก็ดูดควยผมสลับกัน ยิ่งเป็นท่า 69 มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากมาย ผมมีความคิดว่ามันเป็นสุขจริงๆไม่นานนักคุณก็พูดว่าทนไม่ได้แล้วทิ่มเหอะ สักครู่น้ำก็แตกแล้ว ผมก็จัดท่าทางถนัดให้ในทันที ด้วยการชูขาพาด ดูหนัง18 ไหล่และก็นั่งยองๆซอกซอยในทันที ท่านี้คุณจะจิกแขนผมกระทั่งแทบจะเขียวบ่อยๆคุณกล่าวว่ามันเข้าลึก ยิ่งในช่วงเวลาที่หนังโป้ใกล้เสร็จแล้วตรอกเร็วๆคุณก็จะหายใจแรงและจากนั้นก็ส่งสัญญาณให้ผมจัดแจงให้เสร็จผมหนัง ผมจับบ่าคุณขย่มสุดกำลัง จัดแบบไม่ต้องเป็นห่วงว่าเตียงจะหักกันเลย เนื่องจากเอากันบนพื้น ยิ่งซอกซอยน้ำก็ยิ่งมา คุณร้องครวญกว่าหนังโป้เสียอีก บอกได้เลยว่าในระหว่างที่อารมณ์มันมาถึงขีดสูงสุด ไม่อยากที่จะให้น้ำแตกเลย แม้กระนั้นก็จะต้องปลดปล่อยออกไป
ผมถูกใจปล่อยน้ำภายนอก เพราะว่าจะให้คุณเลียและก็มองซ้ำราวกับในหนัง ถ้าหากปลดปล่อยด้านในก็กลัวเมียท้องอีก เพราะว่าคุณไม่รับประทานยาคุม ยิ่งเวลาที่น้ำมันแตกที่หน้าของคุณราวกับหนังโป้มันให้อารมณ์ผมแบบพุ่งพรวดกว่าน้ำแตกในรูเสียอีก มันสุขที่สุดแล้ว พอน้ำแตกเสร็จคุณก็ดูดแบบในหนัง ทำราวกับหนังโป้ทุกขั้นตอน มันเป็นอะไรที่ เสียวกว่าแตกในอย่างมาก บอกได้เลยคนไหนกันแน่ไม่เคยจำเป็นต้องรีบจัดเสีย สักครู่จะเสียชาติกำเนิด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ พบสามีไป 3 รอบเสมือนพบพี่วินมอไซด์หมดอีกทั้งซอกซอย

หนัง18+ ไม่ต้องหลับจะต้องนอนกันละมีสหายสาวเสนอแนะให้ใช้ของใหม่มองเห็นพวกเราบอกบ่อยครั้งว่าสามีรังเกียจxxxรังเกียจทำการบ้าน ก็รู้เรื่องว่าเขา...