วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2565

xxxการ์ตูน คราวแรกทดลองเสียว

xxxการ์ตูน เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อในช่วงเวลานั้นผมอายุ 15 ปี ผมได้เล่นละครของสถานศึกษาขอรับ เกิดเรื่องสินเดอเลรา ผมได้เล่นเป็น ตัวพระเอกของเรื่องแล้วก็นางเอกหัวข้อนี้คุณงามมากมายขอรับ อายุคุณเพียงแค่ 14 ปี แม้กระนั้นขาวและก็สูงมากมาย วันหนึ่งซึ่งก็กำลังจะถึง วันแสดงจริงแล้ว พวกเราก็นัดหมายกันไปฝึกซ้อมที่บ้านของนางเอก xxxการ์ตูน คุณชื่อกิ๊กครับผม ในบทนั้นจะมีบทเลิฟซีนด้วย แม้กระนั้นก็มีเพียงแค่ ประสานมือกันเพียงแค่นั้น พอเพียงฝึกซ้อมเสร็จพวกเพื่อนพ้องๆคนอื่นก็สลับกันบ้านหมดแล้ว เหลือแค่ผมกับกิ๊กกันเพียงแค่สองคนแค่นั้น รวมทั้งบังเอิญวันนั้นคุณพ่อและก็คุณแม่คุณก็ไปทำธุระชนบท กว่าจะกลับมาก็อาจอีก 2-3 วัน ในขณะนั้นผมก็บอกกิ๊กว่าจะอยู่เป็นเพื่อน คุณก็ยินดีนะครับ แม้กระนั้นพอเพียงครึ่งชั่วโมงผ่านไปพวกเราสองคนก็ไม่มีอะไรทำ โทรทัศน์ก็มีแม้กระนั้นรายการไม่มีประโยชน์ ผมก็เชิญชวนกิ๊กมาฝึกละครต่อ กิ๊กบอกผมว่าเวลาถึงบทที่จำต้องประสานมือรวมทั้งมองหน้ากันไม่ต้องอาย เวลานี้ก็ไม่มีผู้ใดอยู่แล้ว ผมก็พูดว่าถ้าเกิดไม่มีผู้ใดอยู่ พวกเราเล่นแบบจริงๆนะ แล้วก็แล้วเพียงพอถึงบทเลิฟ ผมก็จูบคุณในทันที และก็บอกกับคุณว่าไม่มีผู้ใดมองเห็นหรอก คุณก็พูดว่าเฉพาะ ในเวลานี้เพียงแค่นั้นนะ ตอนแสดงจริงให้ทำแบบตอนฝึกกับเพื่อนพ้องๆผมก็ยอมคุณ เพียงพอจูบกันได้ครู่หนึ่งผมก็เอื้อมมือไปจับ ที่อกคุณ คุณก็มิได้ว่าอะไรผม ผมก็เลยล้วงเข้าไปในเสื้อของคุณ พร้อมทั้งลูบทรวงอกคุณอย่างมันมือ ไม่ใหญ่มากแต่ว่าเนียนรวมทั้งขาวอย่างยิ่ง แล้วผมก็ถอดเสื้อถอดผ้าของคุณออกหมดเลยนะครับ
นี่เป็นครั้งแรกครับผมที่ผมได้มองเห็นของเพศหญิงจริงๆหอยของคุณมีขนงอกบ้างน้อย แล้วก็คุณก็บอกผมว่านี่ก็เป็นครั้ง xxxการ์ตูน แรกของคุณแบบเดียวกัน ผมไม่รอคอยช้ารีบถอดเสื้อถอดผ้าของผมและจากนั้นก็โอบกอดกับคุณ ผมเลื่อนหน้าลงไปด้านล่าง บรรจงเลียที่ หอยของคุณ คุณกางขาออกอย่างเต็มเปี่ยม น้ำของคุณไหลออกมาเต็มหอยเลย ผมก็ดูดน้ำของคุณจนกระทั่งหมด แล้วพวกเราก็เป็นของกันและกัน เสร็จแล้วพวกเราก็เข้าไปอาบน้ำร่วมกัน แล้วพวกเรามานอนคุยกันครู่หนึ่งหนึ่ง คุณบอกผมว่าคุณแอบรักผมมาตั้งนานแล้ว ผมงี้พอใจสุดๆเลยนะครับ เพราะว่าคุณนั้นที่สถานศึกษามีคนมาจีบคุณนับไม่ถ้วนเลย วันถัดมาข้างหลังเลิกเรียน ภายหลังที่ทุกคนกลับไปอยู่ที่บ้านหมดแล้วหลังจากนั้นก็โดยประมาณ 4 นาฬิกาครึ่งแล้วล่ะครับผม พวกเราสองคนยังอยู่ในห้องเรียน ผมเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงของคุณ แล้วจากนั้นก็ลูบลูบคลำหอยของคุณ ล้วงไปล้วงมาไม่นาน คุณก็ล้วงของผมบ้าง แล้วคุณก็ทนไม่ได้ขอให้ผมช่วยทำคุณด้วยในห้องเรียนเลย ผมมีความคิดเห็นว่าเย็นแล้ว รวมทั้งไม่ค่อยมีคนก็เลยตามใจคุณ โดยที่คุณถลกกางเกงชั้นในมาไว้ที่ข้อเท้า ผมก็รูดซิปเอาน้องชายผมออกมา แล้วพวกเราก็เอากันในห้องเรียนนะครับ น้ำของคุณ ไหลออกมาเปรอะกระโปรงคุณนิดหน่อย เพียงพอพวกเราเสร็จกันแล้ว ผมก็ไปส่งคุณที่บ้านแล้วผมก็เกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมาอีกแล้ว ปัจจุบันนี้ พวกเราทั้งสองยังอยู่ในชุดเสื้อผ้านักเรียนอยู่เลย ผมถลกกางเกงชั้นในคุณออก แล้วถอดกางเกงเอาน้องชายผมออกมา ครั้งนี้คุณขอขึ้น ด้านบนบ้าง แล้วคุณก็ขึ้นขี่ผมด้วยความเมามายมัน เวลาที่พวกเรายังสวมชุดเด็กนักเรียนกันเลย ในขณะนี้คุณอาจจะเสียวมากมายขอรับ ครวญครางออกมาดังสนั่นเลย แล้วคุณถึงจุดสูงสุดก่อนผม แม้กระนั้นอีกไม่นานผมก็ถึงสรวงสวรรค์ตามคุณไป แล้วพวกเราก็ไปอาบน้ำร่วมกันขอรับ วันนั้นพวกเราเสร็จกันไปราวๆ 3 ชู สนุกสนานจริงๆครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ พบสามีไป 3 รอบเสมือนพบพี่วินมอไซด์หมดอีกทั้งซอกซอย

หนัง18+ ไม่ต้องหลับจะต้องนอนกันละมีสหายสาวเสนอแนะให้ใช้ของใหม่มองเห็นพวกเราบอกบ่อยครั้งว่าสามีรังเกียจxxxรังเกียจทำการบ้าน ก็รู้เรื่องว่าเขา...