วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนxxx สอนเสียวให้พี่สาว

การ์ตูนxxx เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมสมรสมาแล้ว 5 ปี ผมกับภรรยาเป็นสุขมากมายในเรื่องของเซ็กซ์ พวกเราเองไม่มีปัญหาเลย เก่ง สนองตอบได้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง ภรรยาผมเองก็สามารถที่จะกระทำตามที่ผมอยากได้ทั้งสิ้น ไม่ว่าจะใช้ปากหรือโลมแบบไหน ภรรยาผม ถูกผมสอนให้กระทั่งเชี่ยวชาญ แม้กระนั้นเรื่องที่มันเกิดมาในชีวิตครอบครัวผมสิ เกิดเรื่องที่มันห้ามไม่อยู่ เนื่องจากว่าผมเองมีพี่สาวอยู่ คนหนึ่ง แก่กว่าผม 2 ปี เขาเองก็สมรสราว 3 ปีแล้ว เป็นแต่งคราวหน้าผมแล้วไปอยู่ที่จังหวัดอื่น

หลายทีที่ พี่สาวผมกลับมาเลิศผม การ์ตูนxxx สีหน้าท่าทางเอ็งเสมือนคนปราศจากความสุขเยอะแค่ไหนนัก ตราบจนกระทั่งคืนวันหนึ่ง ผมเองได้โอกาสได้คุยกับพี่สาวผม วันนั้นผมอยู่บ้านกับภรรยา แล้วก็พี่สาวผมมาพักที่บ้านผม 3 คืน คืนแรกภรรยาผมก็เข้าไปนอนในห้อง ผมเองก็นั่งในห้องรับแขก ดูโทรทัศน์กับพี่สาวอยู่สองคน ผมเลยถามพี่สาวว่า พี่..เพราะเหตุไรผมสังเกตว่าพี่เองสีหน้าท่าทางไม่ค่อยดีเท่าไร อย่างกับว่าพี่เองไม่มี ความสำราญ พี่สาวก็กล่าวว่าไม่มีอะไร ผมกล่าวว่าผมไม่เชื่อ เนื่องจากว่าธรรมดาพี่สาวเป็นคนสนุกสนานรื่นเริงมากมาย เลยถามพี่ไปว่าพี่อาจมีปัญหาที่น่า จะกลุ้มใจมากมายมั้ง บอกผมเถิด เรื่องเงินหรือไม่ มึงพูดว่าไม่ใช่ เรื่องสามีมีภรรยาน้อย เอ็งก็กล่าวว่าไม่เชิง เลยถามพี่สาวตรงๆเลยว่าเรื่องเซ็กซ์รึปล่าวพี่ บอกผมเถิด ผมเป็นน้องชาย คงจะบอกให้ผมฟังได้นะ เผื่อผมจะช่วยอะไรได้บ้าง พี่สาวผมนั่ง คิดครู่หนึ่งก็พูดว่าใช่น้อง เรื่องเซ็กซ์ พี่สาวผมกล่าวว่า พี่เขยเขาลีลาไม่ค่อยมีอารมณ์กับพี่เลย แล้วก็พี่เองก็ไม่เคยสุขสบาย ยอดเยี่ยมในเรื่องเซ็กซ์กับสามีพี่เลย แล้วน้องกับภรรยาน้องล่ะ เวลาเมคเลิฟกันนี่เสร็จพร้อมทุกครั้งไหม ผมก็เลยจะต้องบอกไปว่าใช่ รวมทั้งถามกลับไปว่า สามีพี่เคยกระตุ้นโลมพี่ก่อนไหม พี่สาวกล่าวว่าไม่เคย ผมถามต่อว่าต่อขานแล้วพี่เคยกระตุ้นโลมพี่เขยบ้างหรือเปล่า พี่สาวบอก ว่าทำไม่เป็น ไม่รู้จักจะทำอย่างไร ต้องหรอ พี่กลัวว่าวันหนึ่งสามีพี่จะไปมีภรรยาน้อยแล้วเลิกกับพี่ น้องพอเพียงมีแนวทางเสนอแนะพี่บ้างหรือเปล่า ผมนั่งคิดครู่หนึ่ง เลยบอกพี่สาวว่าพี่รอคอยผมครู่หนึ่งนะ แล้วผมก็เข้าห้องนอนผม แล้วคุยกับภรรยาโดยเล่าพี่สาวให้ภรรยาให้ฟัง แล้วบอกภรรยาว่าจะให้พี่สาวเข้ามามองพวกเราเมคเลิฟกัน ตอนแรกภรรยาผมตกอกตกใจ พูดว่าไม่ดีหรอกพี่..น้องอาย ผมขอ กล่าวว่าขอให้ ช่วยนะ เพราะว่าพี่สาวเขาจะได้ทราบแนวทางเป็นสุข พวกเราจำเป็นต้องแสดงให้พี่มองเห็น เขาจะได้สุขสบายในครอบครัวเสมือนพวกเรา ภรรยาผมก็ เลยยอม ผมก็ออกมาบอกพี่สาวว่า พี่เข้ามาในห้องนอนผมไหม ผมจะเมคเลิฟกับภรรยาผมให้พี่มอง นับว่าแสดง พี่จะได้รับรู้ว่าการ กระตุ้นโลมทั้งยังชายหญิงเขาทำกันอย่างไร พี่สาวพึงพอใจมากมายเลยยอมเข้ามาห้องนอน
พอเพียงพี่ผมเข้ามาในห้อง ภรรยาผมหน้าแดงเลย พี่สาวกล่าวว่าขอเรียนหน่อย แล้วผมก็เข้าไปโอบกอดกับภรรยาผมให้ พี่สาวผมมอง โดยเบาๆถอดเสื้อถอดผ้าผมออก รวมทั้งถอดเสื้อภรรยาผมออก รูปร่างภรรยาผมดีเยี่ยม หุ่นใกล้เคียงกับพี่สาวผม เนื่องจากพี่ สาวผมก็เป็นคนงามแบบเดียวกัน แล้วผมก็ลูบไล้นม และดูดนมภรรยาผม แล้วผมก็ก้มตัวไปเลียให้ภรรยาผม ภรรยาผมครวญซี้ดซ้าด ใหญ่เลย แล้วภรรยาผมก็กลับตัวกลับด้าน มาอ้าปากดูดจรวดของผมเป็นท่า 69 ซึ่งผมเองก็เสียวมากมาย เลียดูดของภรรยา ใหญ่เลย ผมเหลือบตาดูพี่สาวผม มองเห็นเอ็งมองตาจ้องมองไม่กระพริบเลย แล้วมองเห็นเอ็งเอามือข้างหนึ่งลูบไล้นมตนเอง แล้วหลังจากนั้นก็มืออีกข้าง ก็ล้วงเข้าไปในกระโปรงของตน ผมก็เลยถามพี่สาวว่าเป็นยังไงพี่ พี่สาวพูดว่าเสียวจังเลย ผมกระซุบกระซิบถามภรรยาว่า ชวนพี่สาว เข้ามาทดลองเลยจ้า ภรรยาผมผงกศีรษะ ผมเลยพูดว่าพี่ต้องการทดลองไหม ผมจะสอนแบบจริงๆเลย พี่จะได้ทราบยังไง พี่สาวกล่าวว่าจะดีเร้อ ผมกล่าวว่าช่างเถิดหรอกพี่ แล้วพี่ผมก็ขึ้นมาบนเตียงผม ถามคำถามว่าจะให้พี่ทำอย่างไร ผมพูดว่าขั้นแรกพี่จะต้องถอดเสื้อถอดผ้า ออกก่อนสิ พี่สาวก็เลยจำต้องถอดเสื้อถอดผ้าออกหมด แล้วผมก็ดึงพี่สาวผมเข้ามากอด โดยภรรยาผมนอนอยู่ด้านข้างแล้วผมก็จูบที่ปาก พี่สาวผม จูบอย่างหลงใหลลิ้นผมกับลิ้นพี่สาวพันกัน แล้วผมก็ดูดนมให้พี่สาว การ์ตูนxxx นมพี่สาวผมไม่หย่อนยานเลยค่ะ พี่สาวผมครวญ ซี้ดซ้าด พี่สาวพูดว่าพี่เสียวจังเลย ภรรยาผมก็ลอดเข้ามาดูดจรวดผมอีกด้วย ผมก็ยิ่งเสียวใหญ่เลย แล้วพี่สาวผมก็ขอทดลองดูด จรวดผมบ้าง ผมถอนจรวดออกมาจากปากภรรยาผม ให้พี่สาวผมทดลองบ้าง ตอนแรกโดนฟันพี่สาว ผมก็เบาๆพูดว่าถ้าหากโดนฟันจรวด จะเจ็บนะ เอ็งก็เลยอุตสาหะไม่โดน ครู่หนึ่งก็เริ่มคล่องแคล่ว ผมเสียวมากมายๆเลย ภรรยาผมก็นอนมอง รวมทั้งเข้ามาดูดนมพี่สาวผม มึงเสียว มากมายเลย พูดว่าเสียวจังเลย พอเพียงครู่หนึ่งภรรยาผมทราบดีว่าผมเสียวสุดกำลัง ภรรยาผมก็เลยขึ้นมานั่งคร่อมขึ้นมาขี่จรวดผม ตอนนี้พี่สาว ผมนั่งมอง ผมบอกให้พี่สาวขึ้นมานั่งอยู่ที่หน้าผม ผมก็เลียให้พี่สาวผม ภรรยาผมก็ขย่มใหญ่เลย วันนี้ภรรยาผมทำสุดกำลังเลย ขย่มสัก พักภรรยาผมก็ร้องโอ๊ย แบบเสียวเต็มที่ ภรรยาผมเสร็จแต่ว่าผมยังไม่เสร็จ ผมเสียวมากมายๆเลยเลียหม้อพี่สาวผมใหญ่เลย พี่สาวก็ พูดว่าพี่เสียวมากมายเลย น้องช่วยพี่หน่อยสิ พี่เสียวมากมายเลย ผมเบือนหน้าไปถามภรรยาผม มองเห็นภรรยาผมผงกศีรษะ ผมเลยจับพี่สาวผม นอนหงาย หุ่นพี่สาวผมดีเลิศเลย ขาว นมไม่เล็กไม่ใหญ่มาก ผมเอาจรวดผมจ่อและจากนั้นก็กดลงในหอยของพี่สาวผม เบาๆกดลงไปจนกระทั่งมิดด้าม ค่อนจะฟิตมากมายเลย แต่ว่าน้ำของพี่สาวออกมาเยอะแยะ ผมก็จูบปากพี่สาวแลกเปลี่ยนลิ้นกัน อร่อยจังเลย รวมทั้ง ซอกซอยบั้นท้าย พี่สาวผมก็กระเด้งรับผม ภรรยาผมก็ช่วยดูดนมพี่สาวผมด้วย พี่สาวผมครวญคร่ำใหญ่เลย พี่เสียวจัง น้องขาเก่งจังเลย ผมตรอกครู่หนึ่งก็บอกให้พี่สาวกลับตัว แล้วผมก็ขึ้นข้างหลังเป็นท่าสุนัข แล้วผมก็ซอกซอยอย่างรวดเร็วและก็แรง ครู่หนึ่งพี่สาวผมก็ร้อง กรี๊ดดังกระหึ่ม มึงเสร็จก่อนผม ผมรีบซอกซอยอีก 2-3 ครั้ง ผมก็ปล่อยน้ำออกใส่ไว้ภายในหม้อพี่สาวผม แล้วพวกเราสามคนก็นอนแผ่ ครู่หนึ่ง ผมก็คิดได้ เลยถามพี่สาวว่า พี่ผมสอนเกินเลยไปไหมนี่ พี่สาวกล่าวว่าไม่เกินหรอก เนื่องจากว่าพี่เองไม่เคยเสียวยอดเยี่ยมเท่านี้มา ก่อนเลยค่ะ แล้วพี่สาวก็ขอบพระคุณภรรยาผมที่ช่วยสอนด้วย ภรรยาผมตอบว่ายินดี รวมทั้งต้องการมองเห็นพี่แฮปปี้ แล้วผมถามพี่สาวว่า เมื่อกี๊ผมปล่อยน้ำผมออกในท้องพี่ พี่สาวจะท้องไหม พี่สาวพูดว่าช่างเถอะหรอก เนื่องจากว่าพี่รับประทานยาคุมมาก่อน ช่างเถิดหรอก เชื่อมั่นมากมาย ต่อไปอีกสองวัน พี่สาว ผมแล้วก็ภรรยาผม ก็ฝึกฝนวิชาร่วมกันกันอีก 2 วันก่อนกลับ บางครั้งบางคราวภรรยาผมไม่อยู่ พี่สาว ก็เชื้อเชิญผมให้ช่วยฝึกฝนอีก ต่อจากนั้นพี่สาวผมกลับไปบ้าน และก็มึงก็สามารถยิ้มได้ เพราะว่าเอ็งเริ่มช่ำชอง มึงกลับมายอดเยี่ยมผม หลายครั้งขึ้น แล้วก็กล่าวว่าสามีเอ็งเองก็เริ่มเป็นบ้างแล้ว แต่ว่าสามีมึงก็ไม่สงสัยผมด้วยเหตุว่าผมเป็นน้องชาย พี่สาวพูดว่า ได้บอกสามีว่าฝึกหัด จากวีดีโอ พี่สาวผมมาทีไรก็ฝึกฝนความสามารถกับผมเสมอๆภรรยาผมก็พึงพอใจ เนื่องจากได้รสความแปลกใหม่อีกต่างหาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ พบสามีไป 3 รอบเสมือนพบพี่วินมอไซด์หมดอีกทั้งซอกซอย

หนัง18+ ไม่ต้องหลับจะต้องนอนกันละมีสหายสาวเสนอแนะให้ใช้ของใหม่มองเห็นพวกเราบอกบ่อยครั้งว่าสามีรังเกียจxxxรังเกียจทำการบ้าน ก็รู้เรื่องว่าเขา...