วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจิน หากชีวิตนี้ไม่มีกิ๊กก็น่าจะห่วยแตกแบบเดียวกัน

โดจิน จะต้องบอกเลยว่าใครกันแน่เป็นผู้ที่คิดคำว่ากิ๊กให้กับพวกเรานั้นจำเป็นต้องขอบพระคุณกับผู้ที่คิดให้มากมายๆด้วยเหตุว่าถ้าเกิดชีวิตนี้ไม่มีกิ๊กก็คงห่วยแตกกับเรื่องเซ็กส์แบบเดียวกัน แท้จริงไม่ใช่ว่าเดี๋ยวนี้ไม่มีแฟนแม้กระนั้นก็มีคนรักแม้กระนั้นมีความคิดว่ายิ่งอยู่กับแฟนนานขึ้นเรื่อยความสำราญในเรื่องเซ็กส์มันก็จะต่ำลง เมื่อก่อนดูหนังxxxและก็เล่นเสียวกันขั้นต่ำก็จำเป็นต้องได้ 2 รอบต่อวันแต่ว่าพอเพียงอยู่มาเกิน 3 เดือน ไม่ว่าจะเปิดดูหนัง x แบบ โดจิน ก็ตามเริ่มหมดอารมณ์เสียวเริ่มไม่ค่อยจะได้เล่นเสียวกันแล้ว ความรักมันก็เริ่มจืดชืดไปบ้างในชีวิตของการการเป็นสามีภรรยาก็ยังคงดีอยู่แม้กระนั้นประหนึ่งว่าเรื่องเซ็กส์มันจะน้อยไปพวกเรายังอยากได้มากมายอยู่นะสุดที่รักคุณทราบบ้างหรือไม่
ขณะนี้รับประทานยาคุมยังไม่มีลูกอยู่กับแฟนมาได้ราว 1 ปีสมรสกันสุดแต่มีความคิดว่าเขาไม่ค่อยจะพอใจในชีวิตเรื่องบนเตียงมากมายเหมือนแต่ก่อนมันทำให้พวกเรามีความคิดว่ามันหายไปไม่น้อยเมื่อเป็นอย่างงี้จะขอความเห็นคนไหนเรื่องกลุ่มนี้ก็อาจจะมิได้สักครู่จะกล่าวหาแฟนพวกเราไม่มีน้ำยา ก็ไม่ทราบเช่นเดียวกันว่าแฟนของพวกเรานั้นแอบไปมีคนอื่นๆด้วยหรือไม่ได้แม้กระนั้นคิดแต่ว่ามองจากความประพฤติเขาก็ไม่มี ขยันปฏิบัติงาน เขาปฏิบัติงานเป็นฟรีแลนซ์อาทิตย์นึงดำเนินการเกือบแต่ละวันไม่ค่อยมีเวลาจะได้พบกันเลยด้วย เวลาวีดีโอคอลพูดคุยกันเขาก็จะอยู่ในสถานที่ทำงานตลอดมันทำให้พวกเรามีความคิดว่าถ้าเกิดเป็นแบบงี้เรื่องเซ็กของพวกเราน่าจะเหงาหงอยแล้วก็เฉาอย่างไม่ต้องสงสัย มันเป็นจังหวะพอดิบพอดีที่มีคนมาถูกใจมาคุยกับพวกเราอยู่เป็นประจำในขณะที่พวกเราเผลอก็มาประสานมือพวกเราเล่นบ้างพวกเราก็มิได้คิดอะไรมากมายเพราะเหตุว่าความที่พวกเรารู้จักกันมานานแล้วมันดีแล้วต่อดวงใจในขณะที่เขามาบอกมาคุยทำให้พวกเรารู้สึกพอใจ
วันแล้ววันเล่าที่พวกเราเสียท่าเสียรู้ให้กับเขาก็มาถึงมันเป็นวันที่เขาอุตสาหะมอมเหล้าพวกเราทีแรกๆมิได้คิดอะไรมากมายมีความคิดว่าอาจไม่กำเนิดอะไรขึ้นแต่ว่าแล้วสุดท้ายก็โดนเขาจัดแจงเล่นเสียวจนได้ ถ้าหากบอกเลยว่ามันตอบปัญหาในเรื่องของเซ็กให้กับพวกเราได้อย่างยอดเยี่ยม ทีแรกที่โดนเขาก็ยังค่อนข้างจะเมายังไม่ค่อยยอมสักเท่าไหร่แม้กระนั้นคิดว่าถ้าเกิดพวกเรายังคงฝ่าฝืนไปก็คงจะไม่มีอะไรดียิ่งขึ้นก็เลยปลดปล่อยเลยตามเลย โดจิน นึกออกว่าร้องครวญคร่ำแบบไม่รู้เรื่องเช่นกันไม่รู้จักว่าเขาเก่งหรือเขาใช้ยาทนจัดได้ราวกับหนัง x เล่นพวกเรากระทั่งร้องครวญคร่ำไม่รู้เรื่องวันนั้นเป็นวันแรกที่พวกเราได้เรื่องโดนไป 2 รอบติด บอกได้เลยว่ามันสุขสบายที่สุด
ภายหลังวันนั้นพวกเราก็ได้เป็นกิ๊กกัน พูดได้ว่านัดพบกันแทบทุกเย็นเลยในตอนนั้น มันเป็นช่วงๆในขณะที่สุขสบายพอเหมาะพอควรต้องการจะบอกให้กับแฟนรู้ดีว่าถ้าเกิดเขาดูแลพวกเราอย่างงี้พวกเราก็อาจจะไม่มีกิ๊กเรื่องความรักเรื่องทุกๆสิ่งทุกๆอย่างในบ้านเขาดูแลดีแต่เรื่องบนเตียงเขาขาดไปไม่น้อย 1 อาทิตย์เขาจัดกับพวกเราเป็นเพียงแค่วันเดียวมันก็ดูท่าจะน้อยไปหน่อยแม้กระนั้นกับกิ๊ก เขาจัดกับพวกเราดูเหมือนจะทุกวันจนถึงหลังจากนั้นพวกเราส่งหนัง x ให้กันมองคือเรื่องธรรดาไปเลยปัจจุบันนี้เรื่องบนเตียงก็เลยมีคนมาช่วยเหลือแต่ว่าชีวิตแต่งงานของหนูก็ยังคงดีอยู่มิได้ไปพึงพอใจเรื่องชีวิตของการการเป็นสามีภรรยาของกิ๊กเอาไว้เล่นเสียวกันเพียงอย่างเดียวคงจะไม่ผิดช่างเถอะเนาะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ พบสามีไป 3 รอบเสมือนพบพี่วินมอไซด์หมดอีกทั้งซอกซอย

หนัง18+ ไม่ต้องหลับจะต้องนอนกันละมีสหายสาวเสนอแนะให้ใช้ของใหม่มองเห็นพวกเราบอกบ่อยครั้งว่าสามีรังเกียจxxxรังเกียจทำการบ้าน ก็รู้เรื่องว่าเขา...