วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนโป๊ ถ้าเกิดชีวิตนี้ไม่มีกิ๊กก็คงห่วยแตกเช่นกัน

การ์ตูนโป๊ จำเป็นต้องบอกเลยว่าคนไหนกันเป็นผู้ที่คิดคำว่ากิ๊กให้กับพวกเรานั้นจำต้องขอบคุณมากกับผู้ที่คิดให้มากมายๆเพราะเหตุว่าหากชีวิตนี้ไม่มีกิ๊กก็คงห่วยแตกกับเรื่องเซ็กส์เช่นเดียวกัน ที่แท้ไม่ใช่ว่าปัจจุบันนี้ไม่มีแฟนแม้กระนั้นก็มีคนรักแต่ว่ามีความคิดว่ายิ่งอยู่กับแฟนนานขึ้นเรื่อยความสำราญในเรื่องเซ็กส์มันก็จะลดลง เมื่อก่อนดูหนังxxxและเล่นเสียวกันอย่างต่ำก็จำเป็นต้องได้ 2 รอบต่อวันแต่ว่าเพียงพออยู่มาเกิน 3 เดือน ไม่ว่าจะเปิดดูหนัง x แบบไหนก็ การ์ตูนโป๊ ตามเริ่มหมดอารมณ์เสียวเริ่มไม่ค่อยจะได้เล่นเสียวกันแล้ว ความรักมันก็เริ่มจืดชืดไปบ้างในชีวิตแต่งงานก็ยังคงดีอยู่แต่ว่าเหมือนกับเรื่องเซ็กส์มันจะน้อยไปพวกเรายังอยากได้มากมายอยู่นะหวานใจคุณทราบบ้างหรือไม่
เดี๋ยวนี้รับประทานยาคุมยังไม่มีลูกอยู่กับแฟนมาได้ราว 1 ปีสมรสกันสุดแต่มีความรู้สึกว่าเขาไม่ค่อยจะพึงพอใจในชีวิตเรื่องบนเตียงมากมายเหมือนแต่ก่อนมันทำให้พวกเรามีความรู้สึกว่ามันหายไปไม่น้อยเมื่อเป็นอย่างงี้จะขอความเห็นคนใดเรื่องพวกนี้ก็อาจจะมิได้สักครู่จะกล่าวหาแฟนพวกเราไม่มีน้ำยา ก็ไม่เคยทราบเช่นกันว่าแฟนของพวกเรานั้นแอบไปมีผู้อื่นด้วยหรือไม่ได้แต่ว่าคิดแต่ว่ามองจากความประพฤติเขาก็ไม่มี ขยันดำเนินงาน เขาดำเนินการเป็นฟรีแลนซ์อาทิตย์นึงปฏิบัติงานแทบจะทุกเมื่อเชื่อวันไม่ค่อยมีเวลาจะได้พบกันเลยด้วย เวลาวีดีโอคอลพูดคุยกันเขาก็จะอยู่ในสถานที่ทำงานตลอดมันทำให้พวกเรามีความรู้สึกว่าถ้าหากเป็นอย่างนี้เรื่องเซ็กของพวกเราน่าจะหงอยเหงาและก็เฉาอย่างไม่ต้องสงสัย มันเป็นจังหวะพอดิบพอดีที่มีคนมาถูกใจมาคุยกับพวกเราอยู่เสมอๆตอนที่พวกเราเผลอก็มาประสานมือพวกเราเล่นบ้างพวกเราก็มิได้คิดอะไรมากมายเพราะว่าความที่พวกเรารู้จักกันมานานแล้วมันดีแล้วต่อจิตใจขณะที่เขามาบอกมาคุยทำให้พวกเรารู้สึกพอใจ
ทุกวันที่พวกเราเสียท่าเสียเชิงให้กับเขาก็มาถึงมันเป็นวันที่เขาบากบั่นมอมเหล้าพวกเราช่วงแรกมิได้คิดอะไรมากมายมีความคิดว่าคงจะไม่กำเนิดอะไรขึ้นแต่ว่าแล้วสุดท้ายก็โดนเขาจัดแจงเล่นเสียวจนได้ หากบอกเลยว่ามันตอบปัญหาในเรื่องของเซ็กให้กับพวกเราได้อย่างยอดเยี่ยม การ์ตูนโป๊ หนแรกที่โดนเขาก็ยังออกจะเมายังไม่ค่อยยอมสักเท่าไหร่แต่ว่ามีความคิดว่าถ้าหากพวกเรายังคงฝ่าฝืนไปก็คงจะไม่มีอะไรดียิ่งขึ้นก็เลยปลดปล่อยเลยตามเลย คิดออกว่าร้องครวญครางแบบไม่รู้เรื่องเช่นกันไม่ทราบว่าเขาเก่งหรือเขาใช้ยาทนจัดได้ราวกับหนัง x เล่นพวกเราจนกระทั่งร้องครวญครางไม่รู้เรื่องวันนั้นเป็นวันแรกที่พวกเราได้เรื่องโดนไป 2 รอบติด บอกได้เลยว่ามันเป็นสุขที่สุด
ภายหลังวันนั้นพวกเราก็ได้เป็นกิ๊กกัน พูดได้ว่านัดพบกันเกือบจะทุกเย็นเลยในตอนนั้น มันเป็นตอนในตอนที่เป็นสุขพอเหมาะพอควรต้องการจะบอกให้กับแฟนทราบดีว่าหากเขาดูแลพวกเราแบบงี้พวกเราก็อาจไม่มีกิ๊กเรื่องความรักเรื่องทุกๆสิ่งทุกๆอย่างในบ้านเขาดูแลดีแต่เรื่องบนเตียงเขาขาดไปไม่น้อย 1 อาทิตย์เขาจัดกับพวกเราเป็นเพียงแค่วันเดียวมันก็ดูท่าจะน้อยไปหน่อยแต่ว่ากับกิ๊ก เขาจัดกับพวกเราแทบทุกวันจนกระทั่งต่อมาพวกเราส่งหนัง x ให้กันมองคือเรื่องธรรดาไปเลยเวลานี้เรื่องบนเตียงก็เลยมีคนมาช่วยเหลือแต่ว่าชีวิตแต่งงานของหนูก็ยังคงดีอยู่มิได้ไปพึงพอใจเรื่องชีวิตของการการเป็นสามีภรรยาของกิ๊กเอาไว้เล่นเสียวกันเพียงอย่างเดียวคงจะไม่ผิดช่างเถอะเนาะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ พบสามีไป 3 รอบเสมือนพบพี่วินมอไซด์หมดอีกทั้งซอกซอย

หนัง18+ ไม่ต้องหลับจะต้องนอนกันละมีสหายสาวเสนอแนะให้ใช้ของใหม่มองเห็นพวกเราบอกบ่อยครั้งว่าสามีรังเกียจxxxรังเกียจทำการบ้าน ก็รู้เรื่องว่าเขา...