วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี ช้าอีกนิดนึงก็อดแล้ว

คลิปหี เหลือเวลาอีกไม่กี่นาทีคุณก็จะกลับแล้วทำยังไงดีดวงใจไม่กล้าไหมด้านพอกันแน่ อยู่กันมาเป็นชั่วโมงไม่ทำอะไรสักอย่าง มือไม้เย็นไปหมด ได้แต่ว่าดูหนังxxxไทยบ้าง ไม่ก็ขาวๆแบบประเทศญี่ปุ่นบ้างแล้วหลังจากนั้นก็ชักว่าวกันไป ยุคใหม่ไม่ต้องอายแล้ว แต่ว่าผมก็ยังไม่ค่อยกล้าเท่าใด จนกระทั่งคุณพูดว่าจะกลับแล้วผมก็เลยรีบคว้ามือคุณไว้ คุณหันมามองหน้าแล้วถามคำถามว่าเพราะอะไรมือเย็นจัง ในขณะที่ไม่เพียงแค่มือแค่นั้นที่เย็นเหงื่อออกอีกด้วย คลิปหี เป็นกลัวพิงแล้วอดตลอดกาล
คุณเข้ามาถามคำถามว่าเป็นอะไรจับกุมผมแล้วหลังจากนั้นก็สงสัยว่าจับไข้หรือไม่ในขณะนี้ใจเต้นแรงมากมาย ไม่พูดจาอะไรมากเท่าไรนักจับคุณเข้ามากอดและจากนั้นก็จูบคุณและก็บอกคุณแบบผู้แสดงนำชายภาพยนตร์ไทย เป็นของเขาเถิดนะ และจากนั้นก็บรรจงจูบคุณที่แก้มปากคอหมดทั้งตัวก็ว่าได้ คุณก็มิได้ว่าอะไรแถมด้วยจูบกลับ ผิดจากที่คิดเป็นอย่างมากในขณะนี้ต่างจากที่ดูหนังxxxไทยนางเอกจำเป็นต้องดิ้นหนี ช่วงนี้จากมือเย็นเหงื่อไหลไคลย้อยก็กลายเป็นสั่นเทิ้มต้องการเย็ดแล้ว จับคุณถอดออกจนกระทั่งหมดก่อนกลัวคุณกลับใจ แล้วคุณก็มาช่วยถอดให้กับผมด้วย มันไม่ถูกจากที่ได้ดูหนังxxxของไทยอย่างยิ่ง คุณไม่กล่าวอะไรได้แม้กระนั้นยิ้ม จนถึงผมเริ่มลงลิ้นเลียหีของคุณมันเสียวบอกผิด คุณมีการซีดเซียวปากพล่อยๆผมเลียไม่นานเพราะว่าน้ำจะแตกอยู่และจากนั้นก็จับควยจ่อที่หีคุณและก็ตรอกในทันที คลิปหี คุณก็ครางครวญรับอย่างเต็มเปี่ยม ช่วงนี้คุณได้เพียงแค่ครางครวญแล้วผมก็ทนไม่ได้น้ำแตกแบบเต็มๆใสในรูของคุณ คุณกอดผมไว้แน่นและจากนั้นก็บอกรักผม ผมก็บอกรักคุณผมไม่ดึงออก เพราะว่ามีความคิดว่ามันเร็วไปหน่อย แต่ว่าด้วยความกระหายจัดไม่นานเกินรอคอยควยก็กลับมาแข็งทั้งที่ยังแทงติดอยู่อยู่ รวมทั้งเริ่มซอกซอยใหม่ คุณมิได้กล่าวอะไรครวญเบาๆในคอ เคยแต่ว่าดูหนังxxxแล้วชักว่าวต่อกัน และก็เคยได้เห็นแม้กระนั้นหนังxxxไทยที่เย็ดได้ตลอดไม่คิดว่าตัวเองก็จะทำเป็น และราวกับเริ่มต้นใหม่หมด ตรอกคุณจากช้าไปเร็ว น้ำมันก็เหนียวค้างทราบตรอกกระทั่งน้ำเป็นพองออกมากันเลย ยิ่งตรอกก็ยิ่งเสียวคุณก็เริ่มออกอาการจิกแขนแน่นขึ้น แถมด้วยในช่วงเวลาที่ใกล้จะเสร็จมีการครวญครางเสียงดังขึ้นมาอีกด้วย ในตอนที่คุณครางครวญผมก็เสียวตามไปด้วยน้ำก็จะแตกตามไปด้วย แล้วผมก็ซอกซอยเร็วที่สุดเท่าที่จะทำเป็นเนื้อกระทบเนื้อดังสนั่นหวั่นไหวแล้วน้ำก็แตกรอบ 2 ในขณะที่ยังมิได้ดึงออกเลยสักรอบ หากช้ากว่านี้อีกนิดนึงจำเป็นต้องพึ่งหนังxxxไทยเรื่องโปรดว่าวอีกแน่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ พบสามีไป 3 รอบเสมือนพบพี่วินมอไซด์หมดอีกทั้งซอกซอย

หนัง18+ ไม่ต้องหลับจะต้องนอนกันละมีสหายสาวเสนอแนะให้ใช้ของใหม่มองเห็นพวกเราบอกบ่อยครั้งว่าสามีรังเกียจxxxรังเกียจทำการบ้าน ก็รู้เรื่องว่าเขา...