วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ จัดให้คุณตามแบบคลิปโป๊ คุณพูดว่าขอเสียวกว่านี้นอกสถานที่ได้ไหม

หนังโป๊ ระยะนี้ราวกับว่ามันเป็นโปรโมชั่นผมเล่นเสียวกับคุณวันละ 2 รอบอยู่ตลอด บอกเลยว่ามันเป็นความสบายแบบที่ผมนั้นปรารถนาโดยตลอดความสบายที่ผมได้รับเป็นการรอที่คุ้มอย่างมาก ผมใช้เวลาตามตื้อคุณอยู่นับเป็นเวลาหลายเดือนจะคนจำนวนไม่น้อยรู้สึกว่าผมกับคุณนั้นได้กันแล้วผู้คนจำนวนมากดูเหมือนกับว่าผมบางทีอาจจะไม่เป็นผลสำเร็จก็ได้เรียกว่ามีทุกคำที่บอกกับมาจนกระทั่งสุดท้ายคุณก็เปิดใจให้กับผมและก็วันนั้นผมก็ได้กับคุณ หนังโป๊ ผมไม่รอคอยช้าที่จะแตกในให้กับคุณในฝันดี แต่ว่าดูอย่างกับว่าคุณก็เตรียมการต่อกรผมอย่างมาก ในช่วงเวลานี้ผมถึงไม่ต้องช่วยเหลือตัวเองด้วยการหาดูคลิปโป๊และชักว่าวอีกต่อไปความทรหดอดทนของผมรวมทั้งความซื่อของผมทำให้ผมจีบคุณได้เป็นที่เสร็จ
แล้วก็เมื่อคืนผมก็ได้จัดกับคุณไปถึง 2 รอบมันเป็นความเสียวที่ทรหดอดทนรอมานับเป็นเวลาหลายวันใช้เวลาทรหดอดทนรอมากกว่า 6 วันเนื่องจากคุณติดรอบเดือนพอเพียงจัดกับคุณได้ผมเล่นท่าหมากับคุณก่อนในรอบแรกเป็นที่เป็นระเบียบ ต่อจากนั้นผมก็มองคลิปโป๊และจากนั้นก็ให้คุณดูดจะเลียให้กับผมอีก เพียงพอมันมีอารมณ์ขึ้นมาใหม่มันแข็งใช้ได้ผมก็ให้คุณขึ้นโยก คุณก็ทั้งยังอาเจียนอีกทั้งโยกแต่ว่ากำลังทำเป็นอย่างเสียวที่สุดก็จะต้องมาชะลอลงสักหน่อยด้วยเหตุว่าหัวเตียงของพวกเรามันสั่นดังเกินความจำเป็น มันทำให้เสียงไปกระทบถึงข้างห้องได้มาถึงจุดนี้พวกเราก็จำต้องรู้เรื่องกันสักนิด การได้ทำอะไรอย่างนี้บางครั้งก็จำเป็นต้องเกรงอกเกรงใจข้างห้องกันบ้าง แล้วผมก็มีความรู้สึกว่า หนังโป๊ สักครู่ก็ถึงวันหยุดพวกเราไปพบที่จัดหนักจัดเต็มแบบที่ไม่ต้องกลัวคนใดกันแน่เข้ามาลำบากเลยจะดีไหม เป็นความคิดที่เสียงดังมหาศาลเนื่องจากผมเป็นคนคิดแม้กระนั้นคุณเป็นคนพูดเหมือนกับทุกๆสิ่งทุกๆอย่างมันจะตรงกันทั้งผองแล้วพวกเราก็ได้ออกไปท่องเที่ยวร่วมกัน
แค่เพียงพวกเราไปถึงหอพักไม่ต้องมีอะไรมากสักเท่าไรนักจะมาสร้างอารมณ์ก็น่าจะไม่ต้องอีกต่อไปเพราะเหตุว่าช่วงนี้พวกเราก็มีอารมณ์กันมาอย่างมากเพราะว่าทราบดีว่ากำลังจะถึงบ้านพักคุณก็มาจับมาเล่นลูบคลำไปๆมาๆจนถึงมันแข็งเต็มกำลัง เข้าหอพักได้ไม่ต้องมีท่าทางอะไรมากมายนะไม่ต้องล้าง ไม่ต้องจะช็อตเด็ดอะไรให้ยุ่งยากผมจับคุณเกาะที่ขอบหน้าต่างมองเห็นทิวทัศน์ทิวภาพที่สวยสดงดงามรวมทั้งเล่นเสียวกับคุณในท่าหมากัแม่น้ำ ได้ปล่อยน้ำแตกใส่กับคุณอย่างงี้ยอดเยี่ยมเป็นที่สุดซึ่งที่ยอดเยี่ยมกว่านั้นก็เป็นเสียงคุณร้องครางครวญออกมาแบบไม่มีค่อยผมก็ไม่เคยคิดเลยว่าคุณจะร้องครวญคร่ำได้ยอดเยี่ยมอย่างนี้ แน่ๆว่าสิ่งที่คุณเก็บไว้ทั้งปวงได้มาปลดปล่อยออกมา ถึงได้ทราบเลยว่าคุณก็เสียวกับผมไม่น้อยด้วยอย่างเดียวกันเพียงแต่รอบแรกยังร้องดังขนาดนี้แล้วผมจะช่วยเป็นยาทนมาจัดกับคุณบอกเลยว่าเย็นนี้ มีร้องกระทั่งถึงคอแหบคอแห้งผากอย่างแน่แท้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ พบสามีไป 3 รอบเสมือนพบพี่วินมอไซด์หมดอีกทั้งซอกซอย

หนัง18+ ไม่ต้องหลับจะต้องนอนกันละมีสหายสาวเสนอแนะให้ใช้ของใหม่มองเห็นพวกเราบอกบ่อยครั้งว่าสามีรังเกียจxxxรังเกียจทำการบ้าน ก็รู้เรื่องว่าเขา...