วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2565

คลิปโป๊ไทย โดนพ่อผัวxxxซะแคมตึง

คลิปโป๊ไทย ฉัน ได้เข้ามาอ่านพบเวปนี้โดยบังเอิญหมายถึงแฟนของฉันเป็นคนเปิดอ่านอยู่ แล้วลุกเข้าไปห้อง น้ำ ฉันก็เลยทดลองเข้ามา อ่านมองเกี่ยวกับเวปสวิงนี้ .ช่วงแรกที่อ่าน มีความรู้สึกว่า เวปแบบงี้มีจริงหรอ หรือเป็นการแต่งกันขึ้นมา แล้วมีการสวิงแลกเปลี่ยนคู่กันจริงๆหรอ . และก็ฉันก็เขียนเวปไซด์นี้ไว้โดยผัวไม่เคยทราบ ขั้นตอนแรกจำต้องขอพูดสำหรับแนะนำตัวเองก่อนว่า ฉันดำเนินงานบริษัทฯเอกชนในจังหวัดกรุงเทพมหานคร แล้วก็ได้สมรสกับผัวซึ่งผัวเป็นเจ้าหน้าที่รัฐในกรมๆหนึ่ง แต่ว่าผัวจะต้องมีภาระหน้าที่ธุระที่จะจำต้องเดินทางไปตรวจงานในชนบทอยู่เป็นนิจ แล้วก็ด้วยทางผัวก็ยังมีบิดาของผัวอีกคนหนึ่งที่อยู่ร่วมกันในบ้านของผัวนี้ ส่วนม่าม้าของผัวได้เสียชีวิตไปยาวนานหลายปีแล้ว บิดาของผัวนั้นเป็นเจ้าหน้าที่รัฐเกษียณอายุแล้ว รับประทานเบี้ยบำนาญอยู่บ้านเฉยๆขณะนี้อายุก็ราว60 กว่าๆนี่แหละ
เรื่องของเรื่องมันอยู่ที่ว่า เพียงพอฉันได้เข้ามาอยู่บ้านนี้กับผัวร่วมกับบิดาผัวได้ไม่นาน ฉันสังเกตุมองบิดาผัวจะถูกใจดูฉันอยู่เป็นประจำไม่ว่าจะทำอะไร เพียงพอแอบสังเกตุมองบิดาผัวแล้ว เอ็งถูกใจที่จะจ้องฉันยังไงๆไม่ทราบ แต่ว่าฉันก็มิได้พึงใจอะไร ก็
คิด ว่าท่านคงสังเกตุลูกสะไภ้คนนี้ว่า การปฏิบัติรวมทั้งเป็นแม่บ้านดีหรือไม่ ฉันก็เกร็งๆอยู่เช่นกันเวลาท่านดู คลิปโป๊ไทย แต่ว่าผัวอาจจะไม่เคยรู้หรอก รวมทั้งฉันก็ไม่เคยบอกประเด็นนี้กับผัวด้วย
ยิ่งตอนที่ฉันเข้าห้อง น้ำ อาบน้ำออกมาแล้วสวมชุดหุ้มออกมาจากห้องสุขาหน ไร บิดาผัวก็ชอบถูกใจเดินสวนฉันเข้าสุขาต่อฉันเรื่อยๆ เลย .ก็ไม่เคยทราบ ว่าเพราะเหตุไรท่านถึงได้ถูกใจเข้าไปต่อจากฉันก็ไม่รู้จัก หรือบางคืนที่ฉันมีอะไรกับผัว แล้วจำต้องลุกไปเข้าสุขาเพื่อล้างชำระล้างของลับแล้ว
เป็นจะต้องพบบิดาผัวนั่งดูโทรทัศน์อยู่ที่โซฟา ที่ห้องรับแขก และก็จะสอดส่องสังเกตุฉันทุกครั้ง
แม้กระนั้นฉันก็แกล้งทักท่านไปโดยมารยาทไปบ้างว่า
“ พ่อยังไม่นอนอีกหรอจ้ะ บิดาผัวก็จะตอบว่า
“ ฮื่อ รอดูหนังอยู่ หรือ
“ ยังไม่ง่วงงุน อะไรอย่างเงี๊ยะ .

กระทั่ง มาวันหนึ่ง .ท่านไม่ค่อยสบาย น่าจะเนื่องจากว่าท่านไม่ค่อย จะได้พัก อย่างพอเพียงนั่นแหละ อาจมัวมานั่งจ๊องดิฉันจนกระทั่งดึกดื่นๆดื่นๆทุกคนมั๊ง ผัวก็พาท่านไปพบแพทย์และก็ฉันก็ไปด้วย จนถึงแพทย์ตรวจอาการ แล้วพูดว่า คนเจ็บมิได้เป็นอะไรมากมาย เพียงแค่มีลักษณะอาการเหนื่อยไปบ้าง เลยให้ยาบำรุงและก็วิตามิน อะไรมาทาน และก็ให้กลับไปพักที่บ้านได้
บังเอิญ จริงๆวันพรุ่งนี้ ผัวมาบอกว่า จำเป็นที่จะต้องเดินทางไปปฏิบัติงานในบ้านนอกยาวนานหลายวันอีก เป็นแบบนี้เดือนละ 2 -3 ครั้ง ผัวก็จะบอกกับฉันว่า ให้ฉันดูแลบิดาของเขาด้วย หากป่วยหนักก็ช่วยหาหยูกหายาให้แด่คุณรับประทานหน่อย แล้วก็เรื่องข้าวเรื่องน้ำด้วย ฉันก็ไม่เคยทราบจะทำยังไง ก็จะต้องรับคำผัวตามหน้าที่ลูกสะไภ้ที่ดีสิค๊ะ
ข้างหลัง จากที่ผัวได้เดินทางออกจากบ้านไปแล้ว ฉันก็อาบน้ำแต่งตัวเตรียมความพร้อมสำหรับการไปปฏิบัติงานตามเดิม . และก็ได้เดินเข้าไปมองอาการบิดาของผัวมองในห้องของท่าน ว่าท่านเป็นเยี่ยงไรบ้าง หรือจะสั่งอะไรให้ฉันช่วยได้บ้าง เพียงพอเปิดประตูห้องของบิดาผัวเข้าไป
ฉันว่า ฉันได้กลิ่นแปลกๆนะ กลิ่นมัน
คาวๆยังไงบอกผิดเช่นกัน . แต่ว่าก็มิได้พึงพอใจอะไรมากมาย ก็เพียงแค่ไปจัดยารวมทั้งของกินไว้ให้แก่ท่านไว้ทาน ในช่วงเวลาที่ฉันไม่อยู่ แต่ว่าท่านก็กล่าวว่า ใช้ฉันช่วยประคองท่านไปห้องนำหน .ท่านกล่าวว่าท่านเดินไม่ไหว จิตใจมันหวิวๆ.กลัวจะเป็นลมเป็นแล้งล้มเอา ฉันก็เลยจะต้องเข้าไปประคองท่านไปเข้าสุขาจากที่ท่านอยาก ท่านลุกจากที่นอนมาก็เข้ามากอดที่คอดิฉัน ฉันก็มิได้ว่าอะไรท่าน เพราะว่ามีความคิดเห็นว่าท่านป่วยไข้ แต่ว่าพอเพียงพาเดินไปถึงห้องอาบน้ำ ท่านพูดว่า ช่วยประคองท่านไปที่โถส้วมด้วยหน่อย รวมทั้งให้ฉันอยู่เป็นเพื่อนรอดูแลท่านกระทั่งเสร็จธุระ ฉันก็คิดอยู่ นานทีเดียว แม้กระนั้นก็เอาเถอะ ไหนๆก็เป็นบิดาผัวหน่า คงจะ ไม่มีอะไร
ท่านก็รูดกางเกงนอนลง แล้วแงะเอาเจ้าโลก
ของ ท่านออกมา ฉันมองเห็นแล้ว สะดุ้งเลย จ้ะ งอะไรกัน เพราะเหตุใดของลับของท่านถึง ได้แข็งและก็พองใหญ่อะไรแบบนั้น ไม่น่าจะมีลักษณะอาการป่วยไข้ เลย งดิฉันแกล้งหลบ หน้าไม่ดูไปที่ท่าน แม้กระนั้นท่านคงจะตั้งมั่นทำให้ฉันมองเห็นแน่นอน.ตัวฉันสั่นไปหมดเลย
เกิดขึ้นมาพึ่งจะเคยได้เห็นของลับ คราวไม่ใช่ของผัวพวกเรา รวมทั้งมันมองใหญ่มหึมากว่าของผัวพวกเรามากมาย
ฉัน มือไม้สั่นไปหมด ดวงใจก็เต้นไม่เป็นจังหว่ะเลย แม้กระนั้นก็จำต้องจำทนยอมดูแลท่านเพื่อผัว พวกเราจ้ะ กระทั่ง ท่านทำธุระเสร็จ ท่านก็บอกให้ฉันประคองท่านไปนั่งที่ โซฟา แล้วฉันก็ออกไป ดำเนินงานเลย .
วันนั้น ฉันดำเนินการไม่รู้เรื่องเลยจริงๆภาพอวัยวะของบิดาผัวมันติดตา คนอะไร
ขนาด เจ็บไข้อยู่ยังขนาดนี้ .นี่หากแข็งแรงดีธรรมดา มันไม่เท่าท่อนแขนหรอเนี่ย คิดแล้วยังเสียวๆอยู่เลย ความสบายหนผัวมีให้กับฉันที่จริงแล้ว มันก็ไม่ค่อยจะสุดกำลังซักเท่าไหร่ เนื่องจากว่าผัวจะทำงานมาก แล้วก็เครียดมากมาย กลับมาถึงที่หน้าบ้านรับประทานข้าวอาบน้ำและจากนั้นก็ควรจะเป็นนอนก่อนทุกครั้งไป บางคืนฉันมีความต้องการมากมาย ควรจะเป็นข้างเริ่มกวนผัวก่อน เขาก็จะไม่ค่อยตอบรับมากแค่ไหน บางครั้งก็ทำกับฉันแบบนกกระจอกยังไม่ทันดื่มน้ำเลย .ผัวก็จะเสร็จ ก่อนทุกครั้ง มันก็ทำให้ฉันหงุดหงิดอยู่บ้าง แต่ว่า ก็ไม่รู้เรื่องจะไปบอกผู้ใด ด้วยเหตุว่าก็ไม่อยากที่จะให้ผัวป่วย ดวงใจ ครั้งคราวฉันก็ จะต้องแอบช่วยเหลือตัวเองบ้างเป็นบางวันที่ฉันปรารถนามัน เป็นแบบงี้บ่อย มา
กระทั่ง เลิกงานเย็นนี้ .ฉันรีบกลับไปอยู่ที่บ้าน เพื่อมารอดูแลบิดาของผัวดังที่ผัว ฝากดูแลท่านไว้ พร้อมด้วยทำข้าวปลาของกินให้แก่คุณทานเป็นระเบียบ ฉันก็แปลงชุดที่มีไว้ใส่สำหรับทำงานออกเพื่อจะได้ไปอาบน้ำบ้าง เพราะเหตุว่าเมื่อยล้าอย่างมาก วันนั้น ฉันสวมกระโปรงค่อนจะสั้น แล้วก็เป็น กระโปรงสีขาว และก็เสื้อที่มีสี แดงคอเว้า โดยจะสรวมเสือนอกทับอีกครั้ง แม้กระนั้นพอกลับมาบ้าน ฉันก็จะถอดเสื้อคลุมออก โดยจะ
เหลือเฉพาะชั้นเสื้อคอเว้าสีแดงแล้วก็ กระโปรงสีขาวเพียงแค่นั้น . ด้วยฉันเป็นคนผิวค่อนจะขาว รวมทั้งอ้วน ก็เลยมองว่า ฉันจะเป็นเป้าสายตาของ บรรดาชายหนุ่มและก็แก่ทั้งหลายแหล่ แล้วก็รวมถึงบิดาผัวด้วย ท่านดูฉันแทบไม่ละสายตาทีเดียว อย่างกับไม่เคยพบเจอกันมาก่อน .แม้กระนั้นเย็นนี้ดูดาการของท่านค่อย ดีขึ้นแล้ว ทานอาหารได้ปกติ . พอเพียงฉันกล่าวว่าขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะบิดา ท่านก็จะมองดูและก็บอกต่อว่า . เอ่อ ดีๆ.อาบเสร็จทำธุระเสร็จแล้ว .ช่วย มานวดให้บิดาหน่อยนะ บิดาเมื่อย แข้งขาอย่างมาก ฉันก็ได้แม้กระนั้นสัญญาท่านไป โดยมิได้คิดอะไร

กระทั่ง ฉันทำธุระส่วนตัวเสร็จ ฉันก็สวมชุดนอนผ้าลื่นๆมันๆราวกับ ธรรมดาที่เคย ใส่นอนมา แล้วก็เดินมาหาท่านที่โซฟา รวมทั้งถามท่านว่าจะให้ทำอะไรค๊ะ ท่านก็พูดว่า ช่วยมานวดข้างหลังให้แด่ท่านหน่อย รวมถึงแข้งขาด้วย มันเมื่อยเนื้อเมื่อยตัวไปหมดกระทั่งจะเดินไม่ไหว ฉันก็ดูแลท่านเสมอเหมือนท่านเป็นบิดาของฉันแบบเดียวกัน ท่านก็ลงมานอนกับพื้นที่ปูพระพรหมไว้ .แล้วเอาผ้าที่มีไว้สำหรับห่มลงมาปูนอนอีก หน .ช่วงแรก ท่านก็นอนคว่ำหน้าบนหมอน ให้ฉันเข้าไปนวดที่ข้างหลังท่าน ฉันก็นวดไปกระทั่งทั่วแผ่นข้างหลังท่าน แล้วท่านก็กลับมานอนหงาย คลิปโป๊ไทยแล้วให้ฉันนวดไล่ตั้งแต่เท้าไล่ขึ้น มาเรื่อยตามแข้งขารวมทั้งขึ้นมาถึงต้นขา . ฉันสังเกตุมองเห็นเรื่องผิดปกติขึ้นมา . ด้วยเหตุว่าที่เป้าแพรของท่านนั้น ฉันสังเกตุมองเห็นมันจะมีอะไรดันขึ้นมา ตอนแรกๆก็แค่เพียงตุงๆเพียงแค่นั้น แม้กระนั้นครู่หนึ่ง มันกลับโด่ขึ้นมาอย่างชัดเจน ฉันอดรำลึกถึงท่อนเอ็นอันมโหฬารที่ฉันมองเห็นเมื่อเช้าไม่ ได้ ทำให้ฉันร้อนวูบวาบไปหมด เหงือซืม มือสั่นใจสั่นไป หมด แต่ว่าระหว่างที่ฉันจำต้องก้มๆแหงนๆนวดท่านอยู่นั้น ฉันสังเกตุเห็นท่านเพ่งมองมาที่ทรวงอกฉันตลอด แทบไม่ละสาย ตาเลยหน เดียว มิน่า ถึงได้ตุงโด่ขึ้นมาอย่างนี้ . ฉันกำลังเริ่มจะมีอารมณ์ขึ้นมาบ้าง ก็เลยต้องการจะยั่วท่านเล่นๆให้แก่คุณเสียวๆฉันแกล้งนวดๆไปใกล้ๆกับจุดนั้นของท่านบ้าง รวมทั้งบางครั้งบางคราวก็แกล้งเอามือไปปัดโดนบ้าง มันยิ่งทำให้ท่อนเอ็นของท่านแข็งโปก ราวกับขอนไม้ซุกอยู่ในร่ม ผ้าอย่างยังไง แบบนั้น .ฉันแกล้งท่านอีก ก้มๆนวดโดยแทรกตัวอยู่ ในระหว่างขาสองข้างของ ท่าน ใช้สองมือกดนวดๆต้นขาของท่านไปๆมาๆ และก็ปลดปล่อยให้คอ เสื้อชุดใส่นอนของฉัน แขวนห้อยลงมา มีความคิดว่าท่านน่าจะแลเห็นนมฉันได้ชัดเจนทีเดียว เนื่องจากว่าชั้นในฉัน จะไม่ใด้ ใส่นอนเลย จะใส่แต่ว่าชุดที่มีไว้สำหรับใส่นอนแค่นั้น .แม้กระนั้นมันจะมีสองชั้น ไม่บางมากมาย แต่ว่าหากมองดูทะลุไฟละก้อไม่แน่ บางครั้งก็อาจจะมองเห็นลางๆก็ได้จ้ะ ฉันยังคงก้มนวดท่านถัดไปเกือบจะชั่วโมงได้ อาวุธของท่านยังไม่ยินยอมอ่อนตัวลงเลย .มันโด่ขึ้นมาแข็งมากมาย ถ้าเกิดมันดันทะลุกางเกงแพรที่บิดาผัวใส่นอนขึ้นมาได้ มันอาจจะแหกออกมา แล้วแน่นอนฉันรู้สึกว่าในช่วงเวลานี้ บิดาผัวกำลังเริ่มจะมีอารมณ์อยากได้แบบสุดๆแน่นอน.และก็ฉันก็ ด้วยเหมือนกัน . มีความคิดว่า ในหว่างขาของฉันจะมีน้ำมูกซึมๆออกมาจนกระทั่งมีความรู้สึกว่าเฉอะแฉะเลยคราว เดียว . ใจจริงก็ต้องการจะให้บิดาผัวทดลองเอาท่อนเอ็นอันใหญ่ยักษ์นี้ เข้ามา ตะบันหอยของ ฉันสักหนึ่งครั้งหนึ่งให้หายต้องการ แต่ว่า ก็ไม่รู้จักจะเริ่มหรือบอกท่านยังไง มีความคิดว่าต่างคนก็ต่างรอดูเชิงกันอยู่จ้ะ . กระทั่งสุดท้าย เพียงพอผัวน่าจะข่มใจไว้ไม่ไหวแน่แล้ว ท่านยืนขึ้นมาแล้วโน้มคอดิฉันซึ่งไม่ท้นดูแลตัว เนื่องจากว่ามัวแต่ ก้มๆนวดขาให้ ท่าน ท่านโน้มคอดิฉันไปหอมที่แก้ม แล้วก็จูบที่ซอกคอ มันทำ ให้ฉันถึงกับอ่อน ระทวย หมดเรี่ยวหมดแรงเอาซุกซนๆจะร้องก็ไม่กล้า มันอีกทั้งสั่น
อีกทั้งกลัว และก็ทั้งยังหยากทดลองด้วยง เค๊าจูบ
ปาก ฉัน พวกเราดุนลิ้นกันอยู่นาน บิดาผัวเก่งมากมาย . อีกทั้งดูด อีกทั้งดุน ทั้งยังวนลิ้นในปากฉัน ฉัน เสียวไปทั่วสรรพางกาย ฉันคิด อะไรไม่ออก สมองมันทื่อไปหมด ต้องการและก็สียว กระหายจัดไปหมด . ตอนนั้น จนถึงบิดาผัวเอามือลอดเข้ามาในชายชุดใส่นอนของฉันเมื่อไรไม่รู้จัก . พอเพียงรู้สึกตัว มือท่านก็มาบีบขย๋ำขะอี๊ บี้ที่ศีรษะนมของฉัน มันยิ่งเพิ่มขีดวามเสียววาบให้ฉันเพิ่มขึ้น..จนกระทั่งไม่เคยทราบถึงเรื่องไม่ถูก ถูก มีความรู้สึกว่าบิดาผัวก็อย่างเดียวกัน ความอยากมันเรียกร้องพวกเราทั้งคู่คน ให้กระทำผิดในศิลธรรม แต่ว่า ก็ไม่เคยทราบจะห้ามไปเพราะเหตุไร ในเมื่อพวกเราอยากมันเช่นกัน .
บิดาเค๊าลดมือลงไปที่หีของ ฉัน และก็ บากบั่นล้วงแหย่นิ้วเข้าไปในหีฉัน ฉันถึงกับบิดตัวด้วยความเสียวสุดๆน้ำหล่อลื่นอาจ จะออกมามากมายทีเดียว เนื่องจากมีความรู้สึกว่าจะมีเสียงดัง บ๊วบๆสับ เฉอะแฉะๆตอนที่บิดาผัวชักมือเข้าออก และก็ใช้นิ้วมือตรอกอยู่ในรูหีของฉันอยู่นานทีเดียว แม้กระนั้น
ปากก็ ยังคงจูบปาก ฉันอยู่ โดยมิได้กล่าวอะไรกันเลยซักแอะ . กลิ่นสบู่รวมทั้งกลิ่นวัวโลญอ่อนๆที่ฉันชอบใส่ก่อนนอน รวมถึงกลิ่นกาย สาวอปิ้งฉัน มันน่าจะทำให้อารมณ์ของบิดาผัวเตลิดไปได้ จนถึงลืมไปว่ากำลังทำอะไรกับลูกสะไภ้อย่างฉันลงไป
แล้วท่านก็ อุ้มฉัน ขึ้นไปนอนพิงบนโซฟา แล้วท่านก็เดินไปปิดไฟดวงใหญ่ เหลือไว้เฉพาะไฟดวงเล็กติดฝา ฝาผนัง มันยิ่ง สร้างอารมณ์โรแมนติกขึ้นไปอีก เค๊ากลับมาที่ร่างฉัน แล้วเอ่ยขึ้นว่า เป็นของบิดา เถิดนะลูก บิดาต้องการมานานแล้ว มองเห็นหุ่นหนูอย่างงี้มันทนไม่ได้จริงๆจนถึงจำเป็นต้องยอมทำลายความรู้สึกของ ลูกชายตัว เอง แต่ว่าเอาเถาอะ ถ้าเกิดลูกชายทราบรวมทั้งรับมิได้ หนูก็มาเป็นของบิดาเลยตามใจ ว่าแล้วท่านก็
จับ ขาของฉันอ้าออก และก็ปลดปล่อยให้ขาดิฉันให้แขวนลงข้างโซฟา . มันทำให้หีของฉันมันนูนขึ้นลอยเด่น ท้าสายตาของบิดา ผัว .ท่านไม่คอย ช้า .ก้มตัวมาซุกหน้าและก็เลียลงไปที่แคมใหญ่ของฉัน ใช้ มือช่ยแบะร่องแคม ฉันให้อ้าเผยออก ทำให้แลเห็นด้านในช่องคลอดฉันแดงระ อ่อนๆแต่ว่ามีน้ำ เยิ้มเฉอะแฉะไปหมด . ท่านเบาๆเอาลิ้นสากๆของท่านลงลากตั้งแต่ง่ามก้นฉันขึ้น มา ลากขึ้นมาจนกระทั่ง ถึงเม็ดเสียวของฉัน โอย ซี๊ดดดดดดดดดดดด .ฉันเสียวมากมาย .สูดปากไม่ เป็นภาษาอย่างยิ่งจริงๆ ฉันเผลอครวญออกไป แบบไม่เคยเป็นอยางงี้มาก่อน มี เสียว มันสบาย มันเป็นสุขอะไรอย่าง งี้ บิดาเค๊าทำเก่งจริงๆแฟนฉันยังไม่เคยทำให้ขนาดนี้เลยตั้งแต่สมรสอยู่ร่วมกันมานานนับ ปี บิดาขา หนู หนู ใจจะขาด แล้ว .โอ๊ยยยยยยย .ซู๊ดดดดดดด . อ่า
บิดา ผัวทำลิ้นห่อๆแล้วแทงเข้าไปในรูหี มันทำให้มีความรู้สึกอุ่นๆของลิ้น จนถึงรู้สึกได้ แล้วก็สลับกับเลียยาว รวมทั้งตวัดรัวคราวเม็ดแตดฉัน . โอย ฉันจะทนไม่ได้แล้ว ฉันบิดตัวเร่าๆขาเกร็ง . มือจิกหัวบิดาผัวแน่น หลับตาพริ้มด้วยความสำราญ..ที่ไม่เคยพบพานมาก่อน . อะไรมันจะเสียวขนาดนี้ .โอ๊ะ โอย ยยยยยย .ซู๊ดดดดดด อ่าาาาาาาาาาาาาาาา .
บิดา เพียงพอเเหอะ หนูไม่ไหวแล้ว .ช่วยหนู ครั้ง หนู ต้องการอย่างมาก .ช่วยหนูให้ หายคราว อูยส์ส์ส์ส์ ฉันเลือนมอ อกไปอย่างนั้นจริงๆด้วยความต้องการ
บิดา ก็ตอบรับ ด้วยการปล่อยวางที่หว่างขาของฉันลง . แล้ว ลุกเดินมาที่ หน้าฉัน .จับหัวฉันไว้ข้างหนึ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ พบสามีไป 3 รอบเสมือนพบพี่วินมอไซด์หมดอีกทั้งซอกซอย

หนัง18+ ไม่ต้องหลับจะต้องนอนกันละมีสหายสาวเสนอแนะให้ใช้ของใหม่มองเห็นพวกเราบอกบ่อยครั้งว่าสามีรังเกียจxxxรังเกียจทำการบ้าน ก็รู้เรื่องว่าเขา...