วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ เสพสวาทสาวโรงงาน

หนังโป๊ หนูเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เข้ามาปฏิบัติงานในกรุงเทพมหานคร และก็อาศัยอยู่ในบ้านเช่าที่มีหลายครอบครัวอยู่รวมกัน หนูชื่อ “วีนัส” อายุ 21 ปีจ้ะ หนูพึ่งจะมาอยู่กรุงเทพมหานคร ได้เพียงแต่ปีเดียวเอง หนูดำเนินงานในโรงงานแห่งหนึ่งแถวบ้านพัก เป็นหอพัก มันรู้จักกันหมดล่ะจ้ะ กล่าวกันบ้างไม่บอกกันบ้าง ข้างห้องหนูเป็นห้องของสองคนคู่สมรสที่พึ่งสมรสกันใหม่ๆมาเช่าอยู่ มันเป็นปกติที่จะควรจะมีอะไรกันของข้าวใหม่ปลามัน เอากันที่ไรเสียงดังทะลุข้างฝามาเชียว ทุกๆคืนสองสามีภรรยาชอบ

ร่วมรักกันอย่างบ้าส์ หนังโป๊ สร้างความพึงพอใจให้หนูอย่างยิ่ง ต้องการจะแอบมองให้มองเห็นเต็มตาว่าเอากันอย่างไรถึงได้ร้องเสียงดังกันจัง หนูนั้นห้ามใจไว้ไม่ไหวแล้ว หนูก็จะต้องแอบมองสองสามีภรรยาคู่นี้จนได้ เมื่อมีเสียงร้องครวญครางดังขึ้นในคืนวันหนึ่ง “พี่ชาเบาๆ…ศรเสียววว…เสียวซ่านไปหมดแล้ว…อูยยยย…ซี๊ดดดด…เสียวจัง” หนูมองเห็นแล้วต้องการให้เพศชายมาเอาหนูจังเลย ศรส่ายเอวไปๆมาๆด้วยความมันส์อย่างลืมตัว แล้วผู้ที่เป็นสามีก็ชนท่อนเนื้อเข้าไปในรูสรวงสวรรค์ของศรผู้เป็นภรรยา เสียงศรร้องด้วยความเสียว “อูยยยย…โอยยยย…แทงเบาๆหน่อย…โอยยยย…ซี๊ดดดดด…” ศรแม้ว่าจะถูกสามีเอาทุกๆวันทุกคืน แต่ว่าเพราะเหตุว่าความสาวและก็สด รูสรวงสวรรค์ก็เลยยังฟิตตึง โอ้โฮ…รูสรวงสวรรค์ของศรขมิบน้ำเสียวออกมาหยาดเยิ้มไปหมดเลย ต่อจากนั้นศรก็กลับตัวหงายรูสรวงสวรรค์ ช่วงเวลาที่สามีคุณจุ้นหัวไอ้บึ๊กเข้าไปในรูสรวงสวรรค์อย่างไม่บันยะบันยัง “โอยยยย…สามีขา…ชนแรงๆเลยคะ…อูยยยย..ซี๊ดดดด…สนุกรูจังเลย…อูวววววว…” “พี่ก็มันเดือยเช่นกัน…โอวววววว…” “ชนลึกๆสามีขา…ซี๊ดดดดดด…” แล้วหลังจากนั้นศรก็ชูรูสรวงสวรรค์ขึ้นรับไอ้บึ๊กที่ชนใส่ตามจังหวะที่ไอ้บึ๊กกระแทกเข้าๆออกๆสองกลีบแคมของศรแดงก่ำ ทั้งคู่แคมผลุบเข้าผลุบออก ร่างของศรถูกมือใหญ่โตเอาขึ้นกระทั่งตัวลอย แล้วโดนจับชนขึ้นลงเพื่อรูสรวงสวรรค์กลืนรับประทานลำไอ้บึ๊กจนกระทั่งมิดท่อน สองสามีภรรยาขย่มโขยกเขยกกันอย่างผาดโผน “โอยยยย…สามีค่ะ…ศรทนไม่ได้แล้ว…อยยยย…ซี๊ดดดด…โอยยยย…มันจะออก…โอยยยย…ออกแล้วววว…ซี๊ดดดดดด…” ภาพที่ปรากฏทุกกิริยาอาการถูกหนูจ้องตาไม่กระพริบเลย ตั้งแต่เกิดขึ้นมาไม่เคยที่จะโดนชายใดเอาสักหนึ่งครั้ง ภาพที่ศรถูกขยำขยี้กระฟัดกระเฟียด เป็นภาพที่หนูต้องการจะโดนเสียเองบ้างอย่างยิ่ง แต่ว่าก็เป็นเพียงแค่ความฝันแค่นั้น หนูดูไปคิดไป จะหาเพศชายสักคนมาเล่นเสียวอย่างงี้บ้าง หนูนอนคิดไปคิดมา แล้วหลังจากนั้นก็คิดขึ้นได้ว่ามีเด็กอยู่คนหนึ่งมาเช่าอยู่เพียงลำพัง แต่ว่าเขาเพิ่งจะอายุ 16-17 เอง ไม่รู้เรื่องจะยอมเล่นด้วยหรือไม่ แต่ว่าเป็นยังไงก็เป็นกัน หนูมันต้องการจนถึงทนไม่ได้แล้ว ทดลองไปพบเด็กคนนี้ดูดีกว่า เผื่อฟลุ๊ก หนูตรงไปที่ห้องนั้นโดยทันที “นัทคะ…นัท…” “อ้า…พี่วีนัส…มีอะไรหรือไม่ฮะพี่…” “พี่ไม่ว่างจะคุยด้วย ขอพี่เข้าไปในห้องนัทหน่อยนะจ๊ะ….” นัทเปิดประตูให้หนูเข้าไปในห้องอย่างมึนๆ“ไม่ว่างอะไรหรือฮะพี่วีนัส…” หนูประสานมือของชายหนุ่ม เด็กวัยหนุ่มสะดุ้งมองหน้าหนูอย่างอายๆ“เอ่อ…มีสิจ๊ะ…พี่…พี่ต้องการจะ…เอ่อ…” “อุ๊ยตาย…ประสานมือผมเพราะเหตุใด…มันไม่ดีนะฮะ…” “โถ…เด็กทึ่ม พี่ขี้ริ้วขี้เหร่หรือไร คุณถึงกล่าวว่าไม่ดี เอางี้ละกัน มองให้ชัดๆเลยดียิ่งกว่า…เอ้า…” หนูปลดแขนเสื้อชุดที่มีไว้ใส่นอนจนกระทั่งมันลงไปกองที่เท้าโดยทันที นัทถึงกับตกตะลึงกับร่างของหนู สองเต้าเจ้าเนื้ออูม จุกนมสีชมพูเชิดอย่างท้า “พี่วีนัส…เพราะเหตุใดทำแบบงี้…ผม…ผมใจไม่ดีเลยทราบ…ทราบไหม…ผมกลัวว่ามันจะไม่ดีครับผม…ถ้าเกิดใครกันแน่รู้ดีว่าพี่ทำแบบ…อย่างนี้…” “เพราะอะไรหรอ คุณเกลียดหรือไร ทำตามนี้แล้วกัน.มองให้ชัดๆนะ…” นัทเหงื่อไหลพลั่กทำอะไรผิด เมื่อหนูถอดกางเกงลิงออก ขนดำฟูของหนูเบาๆโผล่แพลมออกมาทีละเล็กละน้อย “มองเห็นไหม มองให้ดีๆนะ อืมมม…มองเห็นหรือยัง พึงพอใจบ้างไม๊จ๊ะนัท…” นัทยืนสับสนอยู่พักหนึ่ง นิ่งๆอะไร เหงื่อผุดออกมาเป็นเม็ดตามบริเวณใบหน้า “มาสินัท มาดูใกล้ๆเลยสิ…” กางเกงชั้นในตัวจิ๋วของหนูถูกทิ้งไปแล้วนัทหนุ่มน้อยทึ่มต่อเหตุที่เกิดขึ้นต่อหน้า เพราะเหตุไรไม่เข้ามาซะหน มัวคิดเกี่ยวกับอะไรอยู่ได้ หนูนั่งที่ของเตียงแล้วถ่างขาโชว์รูสรวงสวรรค์ เอามือลูบไล้เต้านมข้างหนึ่งแล้วก็โคกอูมของหนูอีกข้างหนึ่ง ด้วยอิริยาบถยั่วเด็กวัยหนุ่มอย่างลืมอาย “มาสินัท พี่พร้อมแล้ว มาเร็วๆหน่อย พี่หงี่ต้องการจะให้นัทช่วยเอาพี่หน่อย พี่หงี่อย่างยิ่งนัทค่ะ เร็วๆหน่อย…ซี๊ดดดด…” “แล้วจะให้ผมทำอย่างไรดีนะครับ ผมทำไม่เป็นไอ้เรื่องแบบนี้ ผมยังไม่เคยขอรับ…” “ช่างเถอะ สักครู่พี่จัดแจงเอง กระทำตามที่พี่บอกตามใจ ถอดเสื้อถอดผ้าออกสิ…” แล้วเวลานี้นัทก็มีภาวะเปลือยดังหนู แท่งเอ็นลำใหญ่ผงาดง้ำอย่างหิวหิว หนูเย็นเฉียบไปหมดทั้งตัว เป็นครั้งแรกเลยที่ท่อนเอ็นผงาดโชนซึ่งๆหน้าหนู ไม่คิดเลยว่าท่อนเอ็นเด็กอายุ 16-17 จะใหญ่ขนาดนี้ ขนาดมันยังไม่แข็งเต็มกำลัง ถ้าเกิดมันเต็มกำลังจะแค่ไหน แค่นึกก็เสียวที่รูสรวงสวรรค์จนกระทั่งมันขมิบเลยนะ “พี่ครับผม จะให้ผมทำเช่นไรช่วยบอกผมด้วย ผมทำไม่เป็นครับผมพี่…” “พี่ก็ทำไม่เป็นแบบเดียวกัน เพียงแค่เคยมองเขามาเพียงเท่านั้น…” หนูรีบลุกขึ้นยืนไปคลำเจ้าแท่งเอ็น แล้วจับเข้าปากของหนูเองอย่างหิวหิว แล้วโยกหัวเข้าๆออกๆห่อปากรูดกับลำแท่ง จนถึงมันพองคับปากหนูเลย หนูจำต้องหยุดดูดเลียหันมาคลำร่องสรวงสวรรค์ของหนูเอง แล้วบอกให้เด็กนัทเข้ามาใกล้ๆหว่างขาของหนู แล้วหลังจากนั้นก็ให้เขาดูดเลียที่ร่องสรวงสวรรค์ ปากและก็ลิ้นสากๆลากยาวหน้าปากรูสรวงสวรรค์ “อูยยยย…นัทจ้ะ…โอยยยย…ซี๊ดดดด…ลิ้นสากดีล้นเกิน…โอยยยย…นัทคะ…พี่เสียวอย่างยิ่ง…ซี๊ดดดด…นัทของพี่ เลียแรงๆหน่อย…พี่กำลังมันจริงๆ…แบบงั้นล่ะ…ดูดให้แรงๆ…ลากลิ้นให้ยาวๆ…แหย่มันเข้าในรูหน่อย…โอยยยย…ซี๊ดดดด…เสียวอะไรแบบนี้…อูยยยย…พี่เสียวววว…ไม่ไหวแล้ว…ทดลองเอามันใส่เข้ามาในรูสิ…อูยยยยยย…” ชายหนุ่มทำทางเงอะงะๆเงิ่นๆไม่มีความต่างจากโคไม่เคยไถทุ่งนา ในช่วงเวลาที่หนูใจเต้นรุนแรง นัทประคับประคองท่อนเอ็นให้ตรงกับรูสรวงสวรรค์ที่หนูเอาสองมือช่ายถ่างออกให้มันอ้าจนถึงสุด เพื่อท่อนเอ็นยาวใหญ่ของนัทเข้าไปได้ หลังจากนั้นนัทก็ดันเข้ามาครั้งละนิด กระทั่งท่อนหัวของมันหายเข้าไปอีกทั้งหัว “อุ๊ยตาย…ดันเบาๆนะ…พี่กลัวเจ็บ…อุ…อูยยยย…เจ็บจัง…ซี๊ดดดด…อย่าแรงนักสิ…” เด็กนัทนิ่งๆ หลับตาแล้วดันท่อนเอ็นไปๆมาๆ ให้ท่อนหัวดันแหวกกลับแคมเข้ามาทีละน้อยแต่ว่าหนูอีกทั้งเจ็บอีกทั้งเสียว แล้วท่อนเอ็นก็จมหายเข้ามาในรูสรวงสวรรค์แทบหมด “โอยยยย…เจ็บจังเลย…ซี๊ดดดด…พี่ทนไม่ได้แล้ว…อูยยยยยย…” “เหลืออีกหน่อยเดียวพี่…ทนอีกหน่อยนะ…” พอเพียงท่อนเอ็นถูกแส่ชนเข้ามาจนกระทั่งมิด หนูถึงกับดิ้นกลิ้งเกลือกไปๆมาๆบนเตียง หนังโป๊รูสรวงสวรรค์ของหนูที่ฟิตแล้วก็อัดแน่นด้วยกลีบแคมเนื้อเนียนนุ่ม ซึ่งไม่เคยถูกเฉือนแทรกสอดมาก่อน ขณะนี้ถูกแท่งเอ็นขนาดใหญ่ของชายหนุ่มทะลวงเอาเสียแล้ว หนูจะต้องตกใจหมดตัว เมื่อปากมดลูกของหนูถูกหัวเอ็นพุ่งชน มันทั้งยังเจ็บอีกทั้งเสียวจนกระทั่งบอกผิด “โอยยยย…เบาๆนัทขา…พี่เจ็บ…พี่เสียวไปหมดแล้ว…ซี๊ดดดดดด…” นัทแทงท่อนเอ็นไปด้วย ดูดเลียจุกนมของหนูไปด้วย เสียงดังจ๊วบๆๆๆนัทก็ยิ่งดันแท่งเอ็นเข้าๆออกๆมันก็ยิ่งสนุกกระทั่งหนูเสียวไปหมด “ซี๊ดดดด…อูยยยย…นัทค่ะ…พี่ชักสนุกรูซะแล้วสิ…อูววว…โอวววว…เอากันมันเสียวแบบงี้นี่เอง…ซี๊ดดดด…โอวววววว…” หนูโดนทั้งยังดูดแล้วก็ทิ่มมากมายเข้าก็เริ่มหายเจ็บ เหลือแค่ความเสียวเสียวซ่าน นัทเริ่มรีบชนท่อนเอ็นเข้าใส่รูสรวงสวรรค์หนู และจากนั้นก็บ่นว่า “ผมก็เช่นเดียวกันนะครับพี่…อูยยยย…ชักมันแล้ว…แต่รูพี่มันฟิตอย่างมาก…โอวววว…พี่เล่นตอดหัวเอ็นอย่างงี้…มันเสียวมากมายเลย…ซี๊ดดดดดด…” ตอนนี้หนูขอเป็นข้างขึ้นทำบ้าง หนุ่มน้อยลงมานอนแทนหนู แล้วขึ้นคร่อมร่างที่พักผ่อนหงาย นั่งทับท่อนเอ็นลงไปอย่างเร็ว เสียงร้องดังตามมาโดยทันที “โอ๊ยยย…พี่…เพราะเหตุไรทำแรงแบบงี้…อูยยยย…ประเดี๋ยวของผมก็หักกันพอดิบพอดี…โอยยยยยย…” หนูขึ้นขย่มเองเลย แม้ว่าไม่เคยมาก่อน ท่านี้น้ำต้องการของหนูเปียกชุ่มแท่งเอ็นจนถึงไหลลื่นได้อย่างสะดวก หนูก็เลยขย่มได้แรงขึ้นกว่าเก่า หนูย้ายส่ายเอวขย่มรูสรวงสวรรค์ขึ้นลงเล่นเอาเถอะกับท่อนเอ็นอย่างบ้าดีเดือดส์ หลังจากนั้นเด็กนัทก็บอกกับหนูว่าของทำมั่งสิ ต้องการทดลองมั่ง ว่าแล้วนัทก็จับร่างของหนูนอนลงโน้มตัว แล้วฝ่าโดยทันที “โอยยยย…ซี๊ดดดด…ท่านี้เข้าลึกดีล้นเกิน…อูวววว…โอวววว…มันจังเลย…เอาอีก…เอาอีก…โอวววว…หากทราบว่าเอากันมันอย่างงี้…รีบหาสามีไปนานแล้ว…อูยยยยยย…” เด็กนัทยังคงกระฟัดกระเฟียดท่อนเอ็นไม่หยุด แม้ว่ามันยาวและก็ใหญ่คับรูอย่างยิ่ง รูสรวงสวรรค์หนูตอดรัดท่อนเอ็นของเด็กจนกระทั่งจำต้องร้องเสียงหลงออกมาเลย แต่ว่าก็ยังอุตส่าห์กัดฟันชนไม่หยุด ไม่ว่าหนูจะขมิบรูสรวงสวรรค์แน่นเพียงใด “อูยยยย…พี่ขอรับ…ผมเสียวจังเลยขอรับ…โอยยยย…มันเสียวที่ศีรษะควย…โอยยยย…ซี๊ดดดด…มันเข้าลึกดีมั้ยฮะ…โอวววววว…” “อูวววว…เข้าลึกดีจะท่านี้…สะใจพี่จัง…ซี๊ดดดด…ชนมาแรงๆเลย…พี่หงี่…พี่เสียวจนถึงหีสั่นแล้วทราบหรือไม่…อ้าาาา…อัดควยเข้ามาแรงๆเลย…พี่กระหายจัดอย่างยิ่งแล้ว…โอยยยยยย…” ทั้งยังหนูอีกทั้งนัทสลับกันร้องประสานเสียงกันดังกระหึ่มห้อง ไม่สนใจว่าผู้ใดจะได้ยินหรือไม่ ถึงได้ยินมันก็หยุดมิได้แล้วจ้ะ บั้นท้ายของหนูย้ายแกว่งระริก เมื่อนัดหมายชนท่อนควยเสยขึ้นมาอย่างแรงหลายๆครั้ง จนกระทั่งหนูจำต้องชนสวนกลับไปอย่างรวดเร็ว เสียงดังลั่น ฟังมองเป็นจังหวะผับๆๆฉึกๆๆไม่คิดแบบเดียวกันว่าหนูจะมีอารมณ์หงี่ได้ขนาดนี้ หนูรีบชนสวนอย่างไม่หยุดแบบเดียวกัน หนุ่มน้อยชนเสยแล้วเสยอีก อย่างแรงรวมทั้งเร็วต่อเนื่องกัน “โอยยยย…นัทจ้ะ…พี่รักนัทที่สุดเลย…อูยยยย…พี่…ซี๊ดดดด…พี่ไม่ไหวแล้วววว…อูยยยย…โอววววซ์…มันคับไปทั้งยังรูหีของพี่อย่างยิ่ง…อ้าาาา…นัทค่ะ…ช่วยชนควยให้มันแรงกว่านี้อีกได้มั้ย…ซี๊ดดดด…โอยยยย…พี่ปรารถนามันมากมายแล้วววว…” เด็กนัทชนเข้ามาแรงอีกเป็นสองเท่า เล่นเอาหนูหัวทิ่มแทงไปด้านหน้า หนูเลยลงฟุบไปกับพื้นที่นอน เขาเอาสองมือจับบั้นท้ายของหนูไว้อย่างแข็งแรง ออกแรงชนอย่างสุดสนุก เช่นเดียวกับผู้ที่ชำนิชำนาญอย่างงั้นเลย แม้กระนั้นในขณะนี้หนูไม่เคยรู้อะไรเป็นอะไรแล้ว หนูหยายามแอ่นรูหีออกไปด้านหลังเพื่อรอคอยรับการชนให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำเป็น แล้วแกว่งร่อนบั้นท้ายกระดอนสวนไปอย่างแรง เด็กนัทก็ชนอัดท่อนควยเข้ามาอย่างหนัก ปากซู๊ดซ๊าดเสียวอย่างสุดๆหนูเองก็ใกล้ถึงสรวงสวรรค์สุดกำลังแล้ว มันเสียวอย่างมากแล้วจริงๆ“โอยยยย…นัทคะ…ซี๊ดดดด…พี่ไม่ไหวแล้ว…โอยยยย…เร็วๆหน่อยนัท…พี่จะออกอยู่แล้ว…นัทขา…ไม่ไหว…ซี๊ดดดด…พี่เสียวไปอีกทั้งรูเลย…โอยยยยยย…” “พี่ขอรับ…โอยยยย…ผมก็เสียวจนถึงน้ำจะแตกแล้วแบบเดียวกันนะครับพี่…ซี๊ดดดด…ไม่ไหวแล้วเช่นกัน…รูหีพี่ขมิบควยผมแน่นอย่างมาก…รอคอยผมด้วยนะพี่…อูยยยยยย…” แล้วต่อจากนั้นนัทก็จับร่างหนูกลับนอนลงหงายราวกับทีแรกๆ แล้วออกแรงชนในทันที เด็กวัยรุ่นชนอย่างถี่มาก ตรอกท่อนควยเข้าใส่รูหีของหนู กระทั่งร้อนฉ่าไปหมด ไม่นานนักร่างหนูเกร็งกระตุก “โอยยยย…นัทค่ะ…พี่เสียวอย่างมาก…อูยยยย…โอยยยย…อะ..อะ…ออกแล้วววว…ซี๊ดดดด…โอยยยยยย…” “โอยยยย…ผมก็ไม่ไม่ไหวแล้ว…มันจะแตกอยู่แล้ว…โอยยยย…ซี๊ดดดดด…” “เอามาแตกภายนอกนะ…อย่าปลดปล่อยภายใน…” เด็กนัทชนตรอกถี่มาก แล้วรีบชักท่อนควยออกมาทันคราว ท่อนควชูระตุๆกอปิ้งแรง หนูรีบเข้าตามติดในทันที เอามือกำแล้วกระตุกอย่างแรง พร้อมทั้งอ้าปากรับน้ำกระหายจัดที่พุ่งกระฉูดออกมา มันหลั่งออกมามหาศาลจนถึงไหลล้นออกมาจากปากหนู หนูกลืนรับประทานมันลงไปทั้งที่ไม่เคยเลยเรื่องแบบนี้ น้ำกระหายจัดเด็กวัยหนุ่มนี่มันหวานอร่อยดีแบบเดียวกันจ้ะ ต่อจากนั้นหนูก็กลับมาที่ห้องของหนู ถึงแม้ว่าเสร็จเสียวไปแล้วหนึ่งครั้งแม้กระนั้นมันก็ยังน้อยเกินไปกับอารมณ์กระหายจัดของหนู จะต้องเดินไปเรียกให้นัทมาที่ห้องหนูอีก นัทเองก็ไม่ว่าอะไรยินดีมากมายระแทกร่องเสียวของหนูอยู่แล้ว แค่เพียงการแอบดูมันก็สร้างอารมณ์หงี่ให้หนูมากมายก่ายกอง จนถึงยั้งมันไม่อยู่เลยจ๊า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ พบสามีไป 3 รอบเสมือนพบพี่วินมอไซด์หมดอีกทั้งซอกซอย

หนัง18+ ไม่ต้องหลับจะต้องนอนกันละมีสหายสาวเสนอแนะให้ใช้ของใหม่มองเห็นพวกเราบอกบ่อยครั้งว่าสามีรังเกียจxxxรังเกียจทำการบ้าน ก็รู้เรื่องว่าเขา...