วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ นานๆภรรยาจะเอ่ยปากเชื้อเชิญจำเป็นต้องจัดหนัก

หนังโป๊ใหม่ วันนี้ภรรยาผมมีใจแปลกๆชักชวนผมนอนตั้งแต่ค่ำ ธรรมดาพวกเราจะเข้าห้องนอนราวๆ 4 ทุ่มแม้กระนั้นวันนี้เพียงแต่ 2 ทุ่มกว่าๆก็เชิญชวนกันเข้าห้องแล้ว รวมทั้งพอเพียงเข้าห้องได้ ภรรยาผมก็เปิดดูหนังx หน้าจอใหญ่ที่ในห้องเลย คุณพูดว่าวันนี้เพื่อนพ้องสถานที่สำหรับทำงานส่งหนังx เรื่องใหม่มาให้มอง รวมทั้งที่สำคัญ ดารานำชายเค้าหน้าหล่อ คุณดูหนังx แล้วบอกกับผมว่า ช่วยทำอย่างงั้นให้หน่อย คุณต้องการทดลอง
ผมก็นอนดูหนังx กับภรรยาได้ไม่นาน แล้วภรรยาหวานใจก็เริ่มก่อนด้วยถอดกางเกงให้กับผมแล้วหลังจากนั้นก็เริ่ม xxx ผมก่อน หนังโป๊ใหม่ ดูดควย เลียควยเรียกน้ำผมมาให้เร็วดังที่คุณอยากได้ คุณกลับด้านให้ผมเลียหีไปด้วย คุณจะได้ดูหนังx ผู้แสดงนำชายหล่อไปด้วย เดี๋ยวนี้ผมก็ยังไม่ค่อยรู้สึกเสียวอะไรมากมายแต่ว่าก็อดไม่ได้นานๆหนภรรยาสุดที่รักจะออกอาการต้องการมีเซ็กกับผมมากมายขนาดนี้ ขณะนี้ผมก็เริ่มมีอารมณ์เพิ่มมากขึ้นแล้วหนังxที่พวกเรามองข้างชายก็อุ้มข้างหญิงซอกซอยแบบลิงอุ้มแตง คุณบอกให้ผมทดลองท่านี้ให้หน่อย สำหรับผมท่านี้คงจะไม่ยากเยอะแค่ไหนนัก เนื่องจากคุณก็ตัวเล็กนิดนึงและก็ผมก็เล่นกล้ามไว้อยู่บ้างแล้ว ขณะนี้จับคุณอุ้มขึ้นมาแบบที่พวกเราดูหนังx เป็นตัวอย่างคุณกอดผมไว้แน่นเพราะเหตุว่ากลัวตก เพียงพอมันเริ่มแทงเข้าไปได้ คุณก็กอดแน่นเข้าไปอีก คุณบอก xxx ท่านี้มันเสียวกว่าที่คิดไว้มากมาย แล้วผมก็เริ่มจับคุณโยกตามจังหวะไปด้วย คุณครวญคร่ำอย่างมัน คุณครวญคร่ำได้อารมณ์มากมายๆในช่วงเวลานี้คุณกอดผมไว้แน่น รวมทั้งบอกให้ผมอย่าหยุด คุณกำลังก้าวหน้าหนังโป๊ใหม่ ผมซอกซอยแบบยาวๆแบบที่ซอกซอยเสียงดัง เพราะเหตุว่าดึงยาวแทบจะสุดควยและจากนั้นก็แทงเข้าเต็มๆเสียงดับ ตับๆแต่ว่าไม่อาจจะตรอกในจังหวะที่เร็วได้ เวลานี้ในหนังx กลายเป็นท่าไขว่ห้างกันแล้วผมก็จัดต่อ แล้วคุณก็บอกเสียวเป็นที่สุด ผมอุตสาหะจัดให้คุณดังที่คุณปรารถนา จนกระทั่งสุดท้ายผมพูดว่าไม่ไหวแล้วไม่ไหวแล้ว แล้วคุณก็แปลงมาเป็นท่าฐานรากชูขาพาดไหล่ผมแล้วบอกให้ซอกซอยเร็วๆแตกในเลย เร็วๆเลยจ๊า ผมจัดคุณแบบเต็มๆชนแบบไม่คิดชีวิต คุณก็คร่ำครวญมองหน้ากัดฟันพูดว่ายอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม แล้วผมก็น้ำแตกค้างรูคุณเต็มๆ
พวกเรานอนดูหนังx กันต่อเนื่องจากมันยังไม่จบเสมือนภรรยาผมจะยังน้อยเกินไป ยังอยากได้อีก คุณจัดแจงดูดควยผม และก็มานะให้ผม xxx คุณให้ต้องได้ รอบนี้คุณจัดแจงขย่มเองแบบที่คุณถนัด ทั้งยังขย่ม บดบี้ เอาให้ลึกที่สุด ขณะนี้คุณมองสุขสบายที่สุด และก็ผมก็ยอดเยี่ยมสุขเหมือนกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ พบสามีไป 3 รอบเสมือนพบพี่วินมอไซด์หมดอีกทั้งซอกซอย

หนัง18+ ไม่ต้องหลับจะต้องนอนกันละมีสหายสาวเสนอแนะให้ใช้ของใหม่มองเห็นพวกเราบอกบ่อยครั้งว่าสามีรังเกียจxxxรังเกียจทำการบ้าน ก็รู้เรื่องว่าเขา...