วันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนxxx ใกล้เปิดเทอมยิ่งจำเป็นต้องเย็ดหนักๆ

การ์ตูนxxx อีกไม่กี่วันก็จะเปิดเทอมแล้ว ผมก็ต้องการจะจัดกับแฟนนานๆอีกสักนิดสักหน่อย เวลาปิดเทอมตรงเวลาที่พวกเราสองได้มีเวลาได้อยู่ร่วมกันนานที่สุด และก็แทบทุกวันพวกเราจะส่งหนังxxx และก็คุยกันเรื่องเซ็กอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันจนกระทั่งทนไม่ได้แล้วพวกเราก็มาจัดกัน เรียกว่าในตอนนี้พวกเราเล่นเซ็กตามแบบหนังxxxดูเหมือนจะทุกเรื่อง การ์ตูนxxx พวกเราสุขสบายที่ได้จัดกันมากมายๆไม่ต้องการที่จะอยากจะเชื่อเลยว่าความสุขแบบงี้ไม่ต้องเสียตังค์เยอะแยะก็อยู่ร่วมกันได้ตลอดวัน
มาวันนี้พวกเราก็นัดหมายมาเจอะกันเหมือนเคย เมื่อคืนนี้พวกเราส่งหนังxxxประเทศญี่ปุ่นเรื่องที่เล่นกันบนเตียงน้ำดูแล้วก็ต้องการจะเล่นบ้าง แม้กระนั้นพวกเราไม่มีเตียงน้ำจะทำเช่นไรกันดี พวกเราก็ไปจัดกันในสุขาบ้างก็ได้ ธรรมดาพวกเราก็เย็ดกันในห้องนอนดูหนังxxxเย็ดกันไป แต่ว่าวันนี้ลองเย็ดกันในห้องอาบน้ำบ้างก็อาจจะไม่แปลกอะไรมากสักเท่าไรนัก ว่าแล้วพวกเราก็เข้าห้องอาบน้ำเปิดฝักบัวเล่นไปด้วย พวกเราหัวเราะกันอย่างสนุกสนานด้วยเหตุว่าในขณะที่พวกเราแทงกันเสียงน้ำจะแผดเสียงดังเป็นอย่างมาก ทำให้พวกเราคิดว่าเสียงมันจะดังไปถึงภายนอกเหลือเกิน แล้วจึงแปลงมาเล่นที่บนเตียงดีมากยิ่งกว่า จากที่ดูหนังxxxมามากมายเล่นท่ามาก็มากมายไม่มีอะไรที่จะจัดได้สนุกสนานเท่าบนเตียงอีกแล้วนุ่มก็นุ่มแถมกระเด้งดีอีกด้วย ในเวลานี้คงจะมาจัดกันท่าสุนัขมันสุด ผมยืนจับคุณที่ขอบเตียงรวมทั้งแทงคุณไปด้วยแทงไปไม่นานน้ำคุณมากยิ่งขึ้น จับคุณยืนขาชิดกันแล้วหลังจากนั้นก็แทงต่อ คุณคร่ำครวญได้แจ๋วมากๆต่อมาเนื่องจากว่าพวกเราเย็ดกันทุกวี่ทุกวัน ท่าทุกๆสิ่งทุกๆอย่างพวกเราก็เริ่มเก่งขึ้น ท่าไหนเล่นตอนไหนเสียวสุดจัดได้หมด และเริ่มคิดว่าต้องการไปเย็ดกันที่ริมหาดบ้าง การ์ตูนxxx แต่ว่าพวกเราไม่ค่อยมีเงินอาศัยมองทิวทัศน์เย็ดกันไปก่อน ในเวลานี้ก็จัดไปแล้วหนึ่งน้ำ ขณะที่พวกเราอยู่ร่วมกัน ไม่เคยจะต้องสวมเสื้อผ้ากันเลย พร้อมเมื่อไรก็จับเล่นได้ตลอดเวลา
ยิ่งในตอนนี้พวกเรามาคุยกันถึงเรื่องจะเปิดเทอมแล้ว พวกเราอาจจะมิได้เล่นเสียวกันสุดกำลังอย่างงี้จะทำเช่นไรกันดี พวกเราก็เริ่มนึกถึงกันขึ้นมาในทันที เริ่มกอดกันจูบกันกระหายจัดอีกแล้ว เรียกว่าบางคราวก็ไม่จำเป็นที่จะต้องใช้หนังxxxมากมายระตุ้นกันเลย เพียงแค่มาใกล้กันก็ไฟช็อตกันได้แล้ว ยิ่งวันนี้พึ่งได้ไปเพียงแค่รอบเดียวอยู่ จะต้องจัดอีก ธรรมดาพวกเราจัดกันอย่างต่ำ 3-4 รอบ เรื่องของวันพรุ่งก็ขอให้เป็นของวันพรุ่งถัดไป แม้กระนั้นวันนี้จัดก่อน ขอทดลองเล่นแบบหนังxxxฝรั่งหน่อย แบบที่อุ้มคุณแล้วเย็ดไปด้วยน่าจะเสียวไม่น้อย ว่าและทดลองดูคุณมองเสียวไม่น้อย เสียวกลัวตกด้วย เสียวหีไปด้วย ฮาดีเช่นเดียวกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ พบสามีไป 3 รอบเสมือนพบพี่วินมอไซด์หมดอีกทั้งซอกซอย

หนัง18+ ไม่ต้องหลับจะต้องนอนกันละมีสหายสาวเสนอแนะให้ใช้ของใหม่มองเห็นพวกเราบอกบ่อยครั้งว่าสามีรังเกียจxxxรังเกียจทำการบ้าน ก็รู้เรื่องว่าเขา...