วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป้ เสพสวาทสาวโรงงาน

คลิปโป้ หนูเป็นเด็กชนบทที่เข้ามาดำเนินงานในจังหวัดกรุงเทพมหานคร และก็อาศัยอยู่ในบ้านเช่าที่มีหลายครอบครัวอยู่รวมกัน หนูชื่อ “วีนัส” อายุ 21 ปีจ้ะ หนูพึ่งมาอยู่จังหวัดกรุงเทพมหานคร ได้เพียงแต่ปีเดียวเอง หนูปฏิบัติงานในโรงงานแห่งหนึ่งแถวบ้านพัก เป็นหอพัก มันรู้จักกันหมดล่ะจ้ะ บอกกันบ้างไม่บอกกันบ้าง ข้างห้องหนูเป็นห้องของสองคนสามีภรรยาที่พึ่งจะสมรสกันใหม่ๆมาเช่าอยู่ มันเป็นปกติที่จะควรมีอะไรกันของข้าวใหม่ปลามัน เอากันที่ไรเสียงดังทะลุข้างฝามาเชียว ทุกๆคืนสองสามีภรรยาชอบ

ร่วมรักกันอย่างบ้าเลือดส์ สร้างความพึงพอใจให้หนูมากมายก่ายกอง ต้องการจะแอบมองให้มองเห็นเต็มตาว่าเอากันอย่าง คลิปโป้ ไรถึงได้ร้องเสียงดังกันจัง หนูนั้นยั้งใจไว้ไม่ไหวแล้ว หนูก็จะต้องแอบมองสองสามีภรรยาคู่นี้จนได้ เมื่อมีเสียงร้องครางครวญดังขึ้นในคืนวันหนึ่ง “พี่ชาเบาๆ…ศรเสียววว…เสียวซ่านไปหมดแล้ว…อูยยยย…ซี๊ดดดด…เสียวจัง” หนูมองเห็นแล้วต้องการที่จะให้เพศชายมาเอาหนูจังเลย ศรส่ายเอวไปๆมาๆด้วยความมันส์อย่างลืมตัว แล้วผู้ที่เป็นสามีก็ชนท่อนเนื้อเข้าไปในรูสรวงสวรรค์ของศรผู้เป็นภรรยา เสียงศรร้องด้วยความเสียว “อูยยยย…โอยยยย…แทงเบาๆหน่อย…โอยยยย…ซี๊ดดดดด…” ศรแม้ว่าจะถูกสามีเอาทุกๆวันทุกคืน แม้กระนั้นเนื่องจากความสาวและก็สด รูสรวงสวรรค์ก็เลยยังฟิตตึง โอ้โฮ…รูสรวงสวรรค์ของศรขมิบน้ำเสียวออกมาหยาดเยิ้มไปหมดเลย ต่อจากนั้นศรก็กลับตัวหงายรูสรวงสวรรค์ ช่วงเวลาที่สามีคุณแส่หัวไอ้บึ๊กเข้าไปในรูสรวงสวรรค์อย่างไม่บันยะบันยัง “โอยยยย…สามีขา…ชนแรงๆเลยจ๊ะ…อูยยยย..ซี๊ดดดด…สนุกรูจังเลย…อูวววววว…” “พี่ก็สนุกเดือยแบบเดียวกัน…โอวววววว…” “ชนลึกๆสามีขา…ซี๊ดดดดดด…” แล้วหลังจากนั้นศรก็ชูรูสรวงสวรรค์ขึ้นรับไอ้บึ๊กที่ชนใส่ตามจังหวะที่ไอ้บึ๊กกระแทกเข้าๆออกๆสองกลีบแคมของศรแดงก่ำ ทั้งคู่แคมผลุบเข้าผลุบออก ร่างของศรถูกมือใหญ่โตเอาขึ้นกระทั่งตัวลอย แล้วโดนจับชนขึ้นลงเพื่อรูสรวงสวรรค์กลืนรับประทานลำไอ้บึ๊กจนกระทั่งมิดแท่ง สองคู่สมรสขย่มโขยกเขยกกันอย่างผาดโผน “โอยยยย…สามีจ้ะ…ศรทนไม่ได้แล้ว…อยยยย…ซี๊ดดดด…โอยยยย…มันจะออก…โอยยยย…ออกแล้วววว…ซี๊ดดดดดด…” ภาพที่ปรากฏทุกท่วงทีถูกหนูจ้องตาไม่กระพริบเลย ตั้งแต่เกิดขึ้นมาไม่เคยที่จะโดนชายใดเอาสักหนึ่งครั้ง ภาพที่ศรถูกขยำขยี้กระแทกกระเทือน เป็นภาพที่หนูต้องการจะโดนเสียเองบ้างอย่างยิ่ง แต่ว่าก็เป็นเพียงแค่ความฝันแค่นั้น หนูมองดูไปคิดไป จะหาเพศชายสักคนมาเล่นเสียวอย่างงี้บ้าง หนูนอนคิดไปคิดมา และจากนั้นก็คิดขึ้นได้ว่ามีเด็กอยู่คนหนึ่งมาเช่าอยู่ตามลำพัง แม้กระนั้นเขาพึ่งอายุ 16-17 เอง ไม่เคยทราบจะยอมเล่นด้วยหรือไม่ แต่ว่าเป็นยังไงก็เป็นกัน หนูมันต้องการจนกระทั่งทนไม่ได้แล้ว ทดลองไปพบเด็กคนนี้ดูดีกว่า เผื่อฟลุ๊ก หนูตรงไปที่ห้องนั้นในทันที “นัทขา…นัท…” “อ้า…พี่วีนัส…มีอะไรหรือไม่ฮะพี่…” “พี่ไม่ว่างจะคุยด้วย ขอพี่เข้าไปในห้องนัทหน่อยนะจ๊ะ….” นัทเปิดประตูให้หนูเข้าไปในห้องอย่างงวยงงๆ“ติดธุระอะไรหรือฮะพี่วีนัส…” หนูประสานมือของหนุ่มน้อย เด็กวัยหนุ่มสะดุ้งมองหน้าหนูอย่างอายๆ“เอ่อ…มีสิจ๊ะ…พี่…พี่ต้องการจะ…เอ่อ…” “อุ๊ยตาย…ประสานมือผมเพราะอะไร…มันไม่ดีนะฮะ…” “โถ…เด็กทึ่ม พี่ไม่สวยหรือไร คุณถึงพูดว่าไม่ดี เอางี้ละกัน มองให้ชัดๆเลยดียิ่งกว่า…เอ้า…” หนูปลดแขนเสื้อชุดใส่สำหรับนอนกระทั่งมันลงไปกองที่เท้าในทันที นัทถึงกับตกตะลึงกับร่างกายของหนู สองเต้าเจ้าเนื้ออูม จุกนมสีชมพูเชิดอย่างท้า “พี่วีนัส…เพราะอะไรทำแบบงี้…ผม…ผมใจไม่ดีเลยทราบ…ทราบไหม…ผมกลัวว่ามันจะไม่ดีครับผม…หากผู้ใดกันทราบว่าพี่ทำแบบ…อย่างงี้…” “เพราะอะไรหรอ คุณรังเกียจหรือไร ทำตามนี้แล้วกัน.มองให้ชัดๆนะ…” นัทเหงื่อไหลไคลย้อยพลั่กทำอะไรผิด เมื่อหนูถอดกางเกงชั้นในออก ขนดำฟูของหนูเบาๆโผล่แพลมออกมาทีละน้อยๆ “มองเห็นไหม มองให้ดีๆนะ อืมมม…มองเห็นหรือยัง พอใจบ้างไม๊จ๊ะนัท…” นัทยืนงงงวยอยู่เดี๋ยวเดียว นิ่งๆอะไร เหงื่อผุดออกมาเป็นเม็ดตามบริเวณใบหน้า “มาสินัท คลิปโป้ มาดูใกล้ๆเลยสิ…” กางเกงชั้นในตัวจิ๋วของหนูถูกทิ้งไปแล้วนัทชายหนุ่มเซ่อซ่าต่อเรื่องที่เกิดขึ้นซึ่งๆหน้า เพราะเหตุใดไม่เข้ามาซะครั้ง มัวคิดเรื่องอะไรอยู่ได้ หนูนั่งที่ของเตียงแล้วถ่างขาโชว์รูสรวงสวรรค์ เอามือลูบไล้เต้านมข้างหนึ่งแล้วก็โคกอูมของหนูอีกข้างหนึ่ง ด้วยอาการกวนโทสะเด็กวัยหนุ่มอย่างลืมอาย “มาสินัท พี่พร้อมแล้ว มาเร็วๆหน่อย พี่หงี่ต้องการจะให้นัทช่วยเอาพี่หน่อย พี่หงี่อย่างมากนัทจ้ะ เร็วๆหน่อย…ซี๊ดดดด…” “แล้วจะให้ผมเอาไงดีครับผม ผมทำไม่เป็นไอ้เรื่องแบบนี้ ผมยังไม่เคยนะครับ…” “ช่างเถิด ประเดี๋ยวพี่จัดแจงเอง กระทำตามที่พี่บอกตามใจ ถอดเสื้อถอดผ้าออกสิ…” แล้วเวลานี้นัทก็มีภาวะเปลื้องผ้าราวกับหนู ท่อนเอ็นลำใหญ่ผงาดง้ำอย่างหิวหิว หนูเย็นเฉียบไปหมดทั้งตัว เป็นครั้งแรกเลยที่ท่อนเอ็นผงาดโชนต่อหน้าหนู ไม่คิดเลยว่าท่อนเอ็นเด็กอายุ 16-17 จะใหญ่ขนาดนี้ ขนาดมันยังไม่แข็งสุดกำลัง หากมันเต็มกำลังจะแค่ไหน แค่นึกก็เสียวที่รูสรวงสวรรค์จนกระทั่งมันขมิบเลยจ๊ะ “พี่ขอรับ จะให้ผมทำอย่างไรช่วยบอกผมด้วย ผมทำไม่เป็นขอรับพี่…” “พี่ก็ทำไม่เป็นเช่นกัน เพียงแค่เคยมองเขามาเพียงแค่นั้น…” หนูรีบลุกขึ้นยืนไปลูบเจ้าท่อนเอ็น แล้วจับเข้าปากของหนูเองอย่างหิวหิว แล้วโยกหัวเข้าๆออกๆห่อปากรูดกับลำแท่ง จนกระทั่งมันพองคับปากหนูเลย หนูจำต้องหยุดดูดเลียหันมาลูบร่องสรวงสวรรค์ของหนูเอง แล้วบอกให้เด็กนัทเข้ามาใกล้ๆหว่างขาของหนู หลังจากนั้นก็ให้เขาดูดเลียที่ร่องสรวงสวรรค์ ปากและก็ลิ้นสากๆลากยาวหน้าปากรูสรวงสวรรค์ “อูยยยย…นัทจ้ะ…โอยยยย…ซี๊ดดดด…ลิ้นสากดีล้นเกิน…โอยยยย…นัทจ้ะ…พี่เสียวอย่างมาก…ซี๊ดดดด…นัทของพี่ เลียแรงๆหน่อย…พี่กำลังมันจริงๆ…แบบนั้นล่ะ…ดูดให้แรงๆ…ลากลิ้นให้ยาวๆ…แหย่มันเข้าในรูหน่อย…โอยยยย…ซี๊ดดดด…เสียวอะไรแบบงี้…อูยยยย…พี่เสียวววว…ไม่ไหวแล้ว…ทดลองเอามันใส่เข้ามาในรูสิ…อูยยยยยย…” ชายหนุ่มทำทางซุ่มซ่ามๆเงิ่นๆไม่ได้ต่างอะไรจากโคไม่เคยไถที่นา เวลาที่หนูใจเต้นตุ๊บตั๊บ นัทประคับประคองแท่งเอ็นให้ตรงกับรูสรวงสวรรค์ที่หนูเอาสองมือช่ายถ่างออกให้มันอ้ากระทั่งสุด เพื่อแท่งเอ็นยาวใหญ่ของนัทเข้าไปได้ ต่อจากนั้นนัทก็ดันเข้ามาครั้งละนิด จนถึงท่อนหัวของมันหายเข้าไปอีกทั้งหัว “อุ๊ยตาย…ดันเบาๆนะ…พี่กลัวเจ็บ…อุ…อูยยยย…เจ็บจัง…ซี๊ดดดด…อย่าแรงนักสิ…” เด็กนัทนิ่งๆ หลับตาแล้วดันแท่งเอ็นไปๆมาๆ ให้ท่อนหัวดันแหวกกลับแคมเข้ามาทีละน้อยแม้กระนั้นหนูอีกทั้งเจ็บอีกทั้งเสียว แล้วแท่งเอ็นก็จมหายเข้ามาในรูสรวงสวรรค์เกือบจะหมด “โอยยยย…เจ็บจังเลย…ซี๊ดดดด…พี่ทนไม่ได้แล้ว…อูยยยยยย…” “เหลืออีกน้อยมากพี่…ทนอีกหน่อยนะ…” เพียงพอแท่งเอ็นถูกจุ้นชนเข้ามากระทั่งมิด หนูถึงกับดิ้นกลิ้งเกลือกไปๆมาๆบนเตียง รูสรวงสวรรค์ของหนูที่ฟิตรวมทั้งอัดแน่นด้วยกลีบแคมเนื้อเนียนนุ่ม ซึ่งไม่เคยถูกเฉือนแทรกสอดมาก่อน เวลานี้ถูกแท่งเอ็นขนาดใหญ่ของเด็กวัยหนุ่มทะลวงเอาเสียแล้ว หนูจะต้องผวาหมดตัว เมื่อปากมดลูกของหนูถูกหัวเอ็นพุ่งชน มันทั้งยังเจ็บทั้งยังเสียวจนถึงบอกผิด “โอยยยย…เบาๆนัทจ้ะ…พี่เจ็บ…พี่เสียวไปหมดแล้ว…ซี๊ดดดดดด…” นัทแทงท่อนเอ็นไปด้วย ดูดเลียจุกนมของหนูไปด้วย เสียงดังจ๊วบๆๆๆนัทก็ยิ่งดันท่อนเอ็นเข้าๆออกๆมันก็ยิ่งสนุกจนถึงหนูเสียววาบไปหมด “ซี๊ดดดด…อูยยยย…นัทคะ…พี่ชักสนุกรูซะแล้วสิ…อูววว…โอวววว…เอากันมันเสียวอย่างงี้นี่เอง…ซี๊ดดดด…โอวววววว…” หนูโดนอีกทั้งดูดและก็แทงมากมายเข้าก็เริ่มหายเจ็บ เหลือแค่ความเสียวเสียวซ่าน นัทเริ่มรีบชนท่อนเอ็นเข้าใส่รูสรวงสวรรค์หนู และบ่นว่า “ผมก็เช่นกันครับผมพี่…อูยยยย…ชักมันแล้ว…แม้กระนั้นรูพี่มันฟิตอย่างมาก…โอวววว…พี่เล่นตอดหัวเอ็นอย่างนี้…มันเสียวมากมายเลย…ซี๊ดดดดดด…” ตอนนี้หนูขอเป็นข้างขึ้นทำบ้าง เด็กวัยรุ่นลงมานอนแทนหนู แล้วขึ้นคร่อมร่างที่พักผ่อนหงาย นั่งทับท่อนเอ็นลงไปอย่างเร็ว เสียงร้องดังตามมาโดยทันที “โอ๊ยยย…พี่…เพราะเหตุไรทำแรงแบบงี้…อูยยยย…ประเดี๋ยวของผมก็หักกันพอดิบพอดี…โอยยยยยย…” หนูขึ้นขย่มเองเลย ทั้งที่ไม่เคยมาก่อน ท่านี้น้ำต้องการของหนูเปียกชุ่มท่อนเอ็นจนถึงไหลลื่นได้อย่างสะดวก หนูก็เลยขย่มได้แรงขึ้นกว่าเก่า หนูย้ายส่ายเอวขย่มรูสรวงสวรรค์ขึ้นลงเล่นเอาเถอะกับแท่งเอ็นอย่างบ้าส์ แล้วต่อจากนั้นเด็กนัทก็บอกกับหนูว่าของทำมั่งสิ ต้องการทดลองมั่ง ว่าแล้วนัทก็จับร่างของหนูนอนลงโน้มตัว แล้วฝ่าในทันที “โอยยยย…ซี๊ดดดด…ท่านี้เข้าลึกดีล้นเกิน…อูวววว…โอวววว…สนุกจังเลย…เอาอีก…เอาอีก…โอวววว…ถ้าเกิดทราบดีว่าเอากันสนุกแบบนี้…รีบหาสามีไปนานแล้ว…อูยยยยยย…” เด็กนัทยังคงกระทบกระแทกท่อนเอ็นไม่หยุด ทั้งที่มันยาวรวมทั้งใหญ่คับรูอย่างยิ่ง รูสรวงสวรรค์หนูตอดรัดแท่งเอ็นของเด็กจนกระทั่งจำต้องร้องเสียงหลงออกมาเลย แม้กระนั้นก็ยังอุตส่าห์กัดฟันชนไม่หยุด ไม่ว่าหนูจะขมิบรูสรวงสวรรค์แน่นขนาดไหน “อูยยยย…พี่ขอรับ…ผมเสียวจังเลยนะครับ…โอยยยย…มันเสียวที่ศีรษะควย…โอยยยย…ซี๊ดดดด…มันเข้าลึกดีมั้ยฮะ…โอวววววว…” “อูวววว…เข้าลึกดีจะท่านี้…สะใจพี่จัง…ซี๊ดดดด…ชนมาแรงๆเลย…พี่หงี่…พี่เสียวจนกระทั่งหีสั่นแล้วทราบหรือไม่…อ้าาาา…อัดควยเข้ามาแรงๆเลย…พี่อยากจัดอย่างมากแล้ว…โอยยยยยย…” ทั้งยังหนูทั้งยังนัทสลับกันร้องประสานเสียงกันดังสนั่นห้อง ไม่สนใจว่าผู้ใดกันจะได้ยินหรือไม่ ถึงได้ยินมันก็หยุดมิได้แล้วจ้ะ บั้นท้ายของหนูยักแกว่งระริก เมื่อนัดหมายชนท่อนควยเสยขึ้นมาอย่างแรงหลายๆครั้ง กระทั่งหนูจะต้องชนสวนกลับไปอย่างรวดเร็ว เสียงดังกึกก้อง ฟังมองเป็นจังหวะผับๆๆฉึกๆๆไม่คิดเช่นเดียวกันว่าหนูจะมีอารมณ์หงี่ได้ขนาดนี้ หนูรีบชนสวนอย่างไม่หยุดแบบเดียวกัน เด็กวัยรุ่นชนเสยแล้วเสยอีก อย่างแรงรวมทั้งเร็วต่อเนื่องกัน “โอยยยย…นัทจ้ะ…พี่รักนัทที่สุดเลย…อูยยยย…พี่…ซี๊ดดดด…พี่ไม่ไหวแล้วววว…อูยยยย…โอววววซ์…มันคับไปทั้งยังรูหีของพี่อย่างมาก…อ้าาาา…นัทคะ…ช่วยชนควยให้มันแรงกว่านี้อีกได้มั้ย…ซี๊ดดดด…โอยยยย…พี่ปรารถนามันมากมายแล้วววว…” เด็กนัทชนเข้ามาแรงอีกเป็นสองเท่า เล่นเอาหนูหัวทิ่มแทงไปด้านหน้า หนูเลยลงฟุบไปกับพื้นที่นอน เขาเอาสองมือจับบั้นท้ายของหนูไว้อย่างแข็งแรง ออกแรงชนอย่างสุดสนุก ราวผู้ที่เชี่ยวชาญแบบงั้นเลย แต่ว่าในเวลานี้หนูไม่รู้เรื่องอะไรเป็นอะไรแล้ว หนูหยายามแอ่นรูหีออกไปด้านหลังเพื่อคอยรับการกระทบให้เยอะที่สุดเท่าที่จะทำเป็น แล้วแกว่งร่อนบั้นท้ายกระดอนสวนไปอย่างแรง เด็กนัทก็ชนอัดท่อนควยเข้ามาอย่างหนัก ปากซู๊ดซ๊าดเสียวอย่างสุดๆหนูเองก็ใกล้ถึงสรวงสวรรค์สุดกำลังแล้ว มันเสียวอย่างยิ่งแล้วจริงๆ“โอยยยย…นัทขา…ซี๊ดดดด…พี่ไม่ไหวแล้ว…โอยยยย…เร็วๆหน่อยนัท…พี่จะออกอยู่แล้ว…นัทจ้ะ…ไม่ไหว…ซี๊ดดดด…พี่เสียวไปทั้งยังรูเลย…โอยยยยยย…” “พี่นะครับ…โอยยยย…ผมก็เสียวกระทั่งน้ำจะแตกแล้วเช่นเดียวกันนะครับพี่…ซี๊ดดดด…ไม่ไหวแล้วเช่นกัน…รูหีพี่ขมิบควยผมแน่นอย่างยิ่ง…คอยผมด้วยนะพี่…อูยยยยยย…” แล้วนัทก็จับร่างหนูกลับนอนลงหงายราวกับช่วงแรก แล้วออกแรงชนในทันที หนุ่มน้อยชนอย่างถี่มาก ตรอกท่อนควยเข้าใส่รูหีของหนู จนกระทั่งร้อนฉ่าไปหมด ไม่นานนักร่างหนูเกร็งกระตุก “โอยยยย…นัทจ้ะ…พี่เสียวอย่างยิ่ง…อูยยยย…โอยยยย…อะ..อะ…ออกแล้วววว…ซี๊ดดดด…โอยยยยยย…” “โอยยยย…ผมก็ไม่ไม่ไหวแล้ว…มันจะแตกอยู่แล้ว…โอยยยย…ซี๊ดดดดด…” “เอามาแตกภายนอกนะ…อย่าปลดปล่อยด้านใน…” เด็กนัทชนซอกซอยถี่มาก แล้วรีบชักท่อนควยออกมาทันครั้ง ท่อนควชูระตุๆกอปิ้งแรง หนูรีบเข้าตามติดในทันที เอามือกำแล้วกระตุกอย่างแรง พร้อมด้วยอ้าปากรับน้ำอยากจัดที่พุ่งกระฉูดออกมา มันหลั่งออกมามหาศาลจนถึงไหลล้นออกมาจากปากหนู หนูกลืนรับประทานมันลงไปทั้งที่ไม่เคยเลยเรื่องแบบนี้ น้ำอยากจัดเด็กวัยหนุ่มนี่มันหวานอร่อยดีเช่นเดียวกันจ้ะ ต่อจากนั้นหนูก็กลับมาที่ห้องของหนู ถึงแม้ว่าเสร็จเสียวไปแล้วหนึ่งครั้งแม้กระนั้นมันก็ยังไม่พอกับอารมณ์กระหายจัดของหนู จำเป็นต้องเดินไปเรียกให้นัทมาที่ห้องหนูอีก นัทเองก็ไม่ว่าอะไรยินดีมากมายระแทกร่องเสียวของหนูอยู่แล้ว เพียงแต่การแอบดูมันก็สร้างอารมณ์หงี่ให้หนูอย่างมาก จนกระทั่งยั้งมันไม่อยู่เลยจ๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ พบสามีไป 3 รอบเสมือนพบพี่วินมอไซด์หมดอีกทั้งซอกซอย

หนัง18+ ไม่ต้องหลับจะต้องนอนกันละมีสหายสาวเสนอแนะให้ใช้ของใหม่มองเห็นพวกเราบอกบ่อยครั้งว่าสามีรังเกียจxxxรังเกียจทำการบ้าน ก็รู้เรื่องว่าเขา...