วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ หน้างามๆแบบงี้ไม่เย็ดได้เช่นไร

หนังโป๊ใหม่ อย่าเพิ่งจะง่วงหงาวหาวนอนกันไปคืนวันนี้ จำเป็นต้องออกล่ากันก่อนและหลังจากนั้นก็ค่อยหลับ ที่สำคัญนอนไม่หลับมาหลายคืนแล้ว หนังโป๊ใหม่ คงจะเนื่องจากว่าหาดูคลิปโป๊ฟรีกระทั่งตาไม่กะพริบน้ำแตกแน่ๆ ขณะนี้กระหายจัดสุดๆมิได้พบของแท้มายาวนานหลายวันแล้ว วันนี้จึงควรออกไปพบอะไรแก้อยากจัดสักนิด ถ้าเกิดจำต้องคอยแต่ว่าภรรยาที่ติดไฟแดงจำเป็นต้องคอยอีก 5-6 วันหรือไม่ก็ไม่รู้จัก
ออกมาคืนวันนี้มีอะไรดลบันดาลให้หรือไม่ยังไม่แน่ใจ เพียงเข้าไปที่ร้านค้าก็ถูกตาชอบใจกับสาวคนงามที่ผูกผมโชว์บริเวณใบหน้าที่น่ารักน่าเอ็นดูแบบงี้เป็นที่สุด ผมนึกถึงคลิปโป๊ฟรีที่ได้โหลดมาดูเมื่อวันก่อน ใบหน้าแบบงี้เลย แล้วก็ผูกผมแบบงี้ด้วย ท่าทางคุณดีเด่นเป็นที่สุด ท้องขาวๆหีแดงๆมันน่าจะเลียให้ล้มอีกทั้งยืนได้อย่างไม่ยากเย็น เมื่อได้เข้าไปคุยกับคุณเริ่มรู้สึกแปลกๆเริ่มสงสัยว่าคุณไม่ใช้หญิงแน่ๆ แต่ว่าในตอนนี้คิดเพียงว่างามอย่างนี้ได้ลองของแปลกบ้างก็ดี มองเห็นคลิปโป๊ก็มีอย่างงี้ไม่น้อยแบบเดียวกัน เมื่อพวกเราได้แลกความนึกคิดแลกแก้วกันไม่นานก็เริ่มที่จะถูกคอกัน แล้วผมก็เชิญชวนคุณมาด้วยกัน เดี๋ยวนี้ด้วยความกระหายจัดมันทำให้ผมไม่สนใจอะไรอีกแล้ว เข้าห้องรีสอร์ทได้ ก็เข้าโอบกอดคุณแบบเต็มๆของเปลี่ยนเพศมาแล้วจะเป็นเยี่ยงไร แต่ว่าช่วงนี้คุณก็จัดแจงทำให้ผม อีกทั้งดูดทั้งยังเลยควยแบบเต็มๆคุณยิ้มสวยเป็นอย่างมาก เขาถึงว่าเพศหญิงแท้จะไม่มีที่ยืน หนังโป๊ใหม่ เพราะว่ากระเทยไทยงามขนาดนี้ คุณดูดกระทั่งผมน้ำแทบจะแตกกระทั่งจะต้องรีบบอกให้คุณพอเพียงไว้ก่อน และจากนั้นก็จัดแจงถอดเสื้อถอดผ้าคุณออก เมื่อถอดออกเสร็จ แม่เจ้า คุณมีงูทำยังไงละคราวนี้ คุณหันหลังให้ผม แล้วหลังจากนั้นก็แหกก้นให้แบบเต็มๆผมก็จำต้องเย็ดแล้วในช่วงเวลานี้รูไหนได้หมด ขนาดในคลิปโป๊เขาก็เย็ดกันมองไม่เห็นแปลก คุณเอา KY มาทาให้บางส่วนแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆทิ่มเข้าไป คุณร้องคร่ำครวญเบาๆรวมทั้งเวลานี้มันก็รู้สึกเสียวไม่น้อย มันก็คล้ายกับรูหีรัดกว่าด้วย คุณก็ช่วยผมโยกอย่างยอดเยี่ยม แม้กระนั้นที่แปลกๆก็คือควยคุณก็แขวนไปๆมาๆด้วยด้วยเหมือนกัน คุณก็จัดแจงชักว่าวให้ตัวคุณเองไปด้วย วันนี้มันเสียวแปลกเป็นที่สุด ไม่คิดว่าในคลิปโป๊จะมีเรื่องมีราวจริงให้จะต้องพบด้วย ตรอกท่าอื่นเปลี่ยนแปลงมิได้ ก็จัดคุณไปแบบไม่ยั้ง จนถึงน้ำแตกเต็มๆความรู้สึกมันก็ดีแล้วไม่น้อย พอน้ำแตกไม่นานคุณก็จัดแจงมาดูดซ้ำให้อีก ถามผมว่าถูกใจไหม แล้วคุณก็ดูดให้ต่อ ถ้าหากจะให้ตอบจริงๆดูดควยผมให้น้ำแตกดีมากยิ่งกว่า คุณหน้างามๆของคุณดียิ่งกว่ามองเห็นควยของคุณเสียอีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ พบสามีไป 3 รอบเสมือนพบพี่วินมอไซด์หมดอีกทั้งซอกซอย

หนัง18+ ไม่ต้องหลับจะต้องนอนกันละมีสหายสาวเสนอแนะให้ใช้ของใหม่มองเห็นพวกเราบอกบ่อยครั้งว่าสามีรังเกียจxxxรังเกียจทำการบ้าน ก็รู้เรื่องว่าเขา...