วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ รักสนุกแต่ว่าไม่ผูกพันธ์

หนังโป๊ วันสุดสัปดาห์ ภรรยาผมนัดหมายสหายมาประกอบอาหารคุยกันที่บ้าน ผมก็ไม่เคยว่าอะไรเพราะเหตุว่าคือเรื่องของผู้หญิงรวมทั้งที่สำคัญเพื่อนพ้องคุณที่มาเป็นประจำคนนี้ก็น่ารักน่าเอ็นดูรวมทั้งแต่งตัวโคตรสบายแบบมีความคิดว่าอยู่บ้านตนเอง เสื้อตัวเล็กและก็กางเกงตัวน้อย เรียกว่าภรรยาผมยังไม่กล้า
ผมก็ไม่เคยไปยุ่งกับพวกคุณบางโอกาสก็ ดูหนังเล่นเกมส์อยู่กับคอมพิวเตอร์บ้าง ครั้งคราวก็แอบมองหนังเอ็กซ์แล้วมีความคิดว่าเพื่อนพ้องของภรรยาได้สักหนึ่งครั้งก็คงดีแต่งตัวมาอ่อยอย่างงี้เห็นทีจำต้องเล็มเลม แล้วเมื่อขณะที่พวกคุณทำของหวานเสร็จปรุงอาหารเสร็จก็เชื้อเชิญผมไปรับประทานด้วยทุกคราวผมก็ปฏิบัติตนธรรมดาไม่แสดงออกอาการแบบไหน ภรรยาผมก็รู้ว่าผมไม่เคยนอกใจคุณ แม้กระนั้นวันนี้ผมทนไม่ได้จริงๆเพราะว่าด้วยหนัง หนังโป๊ อาร์ที่มองกับหุ่นของคุณมันช่างยั่วผมเสียจริงๆผมนั่งทานข้าวกับคุณ ก็ตกลงใจ ใช้ขาไปโดนคุณเป็นประจำรวมทั้งแกล้งทำเป็นเขี่ยที่ขาคุณส่งสัญญาณบ้าง คุณอาจรู้สึกตัวได้แต่ว่ายิ้มให้กับผม แล้ววันนี้สรวงสวรรค์ก็เปิดโอกาส เมื่อแม่ภรรยาโทรมาว่าให้ไปรับที่ขนส่งหน่อย เราต่างก็รับประทานข้าวเสร็จพอดิบพอดี ก็เลยตกลงใจแยกย้ายกัน และก็สหายภรรยาก็ขอตัวกลับไปอยู่บ้านพร้อมไปเลย ผมได้แม้กระนั้นเสียดาย เนื่องจากวันนี้คงจะได้ของดีแล้วแท้ๆคงจะจำต้องพึ่งหนังโป้หนังผู้ใหญ่แล้วเย็ดภรรยาถัดไป
ผ่านไปได้เพียงแค่ 5 นาทีเพื่อนพ้องภรรยาผมก็วนรถยนต์กลับมาแล้วกล่าวว่าสงสัยลืมโทรศัพท์มือถือ ในเวลานี้ภรรยาผมก็ออกบ้านไปแล้ว พวกเราช่วยเหลือกันหามือถือที่ห้องครัวก็ไม่พบ แต่ว่าท่าคุณที่หาทำไหมหน่อคุณถึงก้มหาแต่ว่าที่ต่ำและจากนั้นก็ท่ามันล่อเสียงจริงๆผมตกลงใจเข้าไปกอดรวมทั้งพูดว่า “เกลียดผมไหม” คุณกลับกล่าวว่าว่า “มาตั้งหลายคราจะยอมแพ้อยู่แล้วเนี้ย” แล้วผมก็จัดแจงคุณที่แหน่งใดห้องครัวนั่นเลยด้วยท่าสุนัขแบบไม่ยากนัก ทีแรกของพวกเรา หนังโป๊ มันตื่นเต้นเป็นที่สุด ไม่มีท่าทางมากสักเท่าไรนัก ผมก็ถอดแค่เพียงกางเกงออกน้อยและก็แทงคุณจากข้างหลังทาเดียวจนกระทั่งเสร็จ หีของคุณมันฟิตตอดรัดควยผมดีเป็นอย่างมาก มันตอดดียิ่งกว่าหีของภรรยาผมอย่างเยอะแยะคุณร้องครวญคร่ำเบาๆแบบไหนหนังโป้ที่มองครวญสบโอกาสเป็นที่สุด ทั้งยังนมทั้งยังหี มันแจ๋วมาก จิตใจผมต้องการจะลงลิ้นเสียตั้งแต่หนแรกแม้กระนั้นก็กลัวว่า ภรรยาจะกลับมาแล้วบ้านแตก ไม่นานนักผมก็ซอกซอยจนกระทั่งเสร็จแล้วพวกเราก็รีบแยกจากกัน เมื่อก่อนจากไปต่างก็แลกเปลี่ยนเบอร์แล้วก็ไลน์ไว้เป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้คุณจะมาบ้านผมบ่อยมากขึ้นหรือไม่ไม่มีความสำคัญแล้ว เนื่องจากว่าพวกเรานัดหมายกันข้างนอกสนุกสนานว่า รักสนุกทั้งสองก็เลยไม่ยากที่จะซอกซอยกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ พบสามีไป 3 รอบเสมือนพบพี่วินมอไซด์หมดอีกทั้งซอกซอย

หนัง18+ ไม่ต้องหลับจะต้องนอนกันละมีสหายสาวเสนอแนะให้ใช้ของใหม่มองเห็นพวกเราบอกบ่อยครั้งว่าสามีรังเกียจxxxรังเกียจทำการบ้าน ก็รู้เรื่องว่าเขา...