วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โป็ ขอภรรยาไปดูบอล

โป็ คืนวันนี้สหายผมออกไปดื่มเหล้ามองบอลกันแล้วก็ได้แก่เดิมผมต้องหาทางออกไปด้วยเช่นเดียวกัน แต่ว่าก็ติดที่ว่าจะเอายังไงดีที่จะออกไปได้ บอลเตะ 4ทุ่มครึ่งแล้วก็ในเวลานี้ก็ 2ทุ่มแล้ว ผมขอแฟนอยู่ครู่หนึ่งก็ไม่เป็นผลคุณขอให้ผมมองอยู่ที่ห้องก็เพียงพอ โป็ เพราะว่าคืนวันนี้คุณดูแล้วอ้อนผมอย่างยิ่ง อาการอย่างนี้เป็นการพูดว่า คุณปรารถนาถูกรัก
ผมเริ่มวางอุบายเชื้อเชิญคุณอาบน้ำก่อนด้วยเหตุว่าจะมืดค่ำเกิน ก่อนอาบน้ำก็เข้าไปโอบกอดคุณสร้างอารมณ์ให้กับคุณมองคุณพึงพอใจไม่น้อย รวมทั้งเขี่ยหีคุณไม่นานก็พบน้ำมาเต็ม เพราะเหตุว่าเมนส์คุณหมดได้ 2-3 วันแล้วพวกเรามิได้เย็ดกันมาเกือบจะ 10 วันแล้ว แบบี้ผมจำเป็นที่จะต้องวางยานอนให้กับคุณสัก 2 เม็ด รวมทั้งจะต้องก่อนถึงเวลาบอลเตะกันด้วย
พอเพียงเข้าห้องสุขาได้ก็ขัดข้างหลังให้กับคุณแล้วก็คุณก็ขัดจรวดให้กับผมอย่างมีแววตาเป็นที่สุดผมล้างหีคุณด้วยลิ้นของผม ผมแทบจะหายใจไม่ทันเนื่องจากว่าคุณทั้งยังฉีดน้ำมาที่หีคุณตลอดระยะเวลา รวมทั้งคุณก็มองอาการว่าคงไม่ไหวแล้วคุณจะเย็ดผมอย่างเดียวคุณหันหลังให้ผมทิ่มตลอดระยะเวลา และก็เมื่อเป็นแบบงี้ผมก็จัดให้คุณไปหนึ่งดอกที่ในสุขา
แล้วเมื่อจัดไปหนึ่งดอกเสร็จก็โดยประมาณแทบ 3 ทุ่มแล้วมองคุณนอนตาใสไม่มีวี่แววว่าจะเมื่อยล้าหรือง่วงนอนเลยแม้แต่น้อยผมขอคุณไปดูบอลอีกรอบคุณก็เงียบ ไม่พูดจาอะไรมากเท่าไรนัก ผมแล้วก็ค่อยๆเข้าไปไซร์ที่ซอกคอคุณจึงค่อยๆดูดนมคุณ รวมทั้งคุณก็บอกกับผมว่า “ไหวประกาศเยี่ยมจริงจะให้ไปดูบอล” ผมรีบปลุกพลังมาอย่างเต็มเปี่ยมแล้วลุกคุณต่อทันที่ จับคุณถ่างขาหน้าซุกเลียหีคุณอย่างสุดติ่งและจากนั้นก็กลับมาเล่นท่า 69 กับคุณ คุณก็ช่วยดูดควยผมอย่างตื่นเต้น โป็ไม่น้อยด้วยด้วยเหมือนกัน เมื่อมาถึงที่ตรงนี้แล้วผู้ใดบ้างจะไม่รู้เรื่องว่าน้ำสอง มันมันแค่ไหนกว่าน้ำจะแตกจะต้องใช้เวลา
ในเวลานี้ผมกับคุณเย็ดกันกระทั่งเตียงสั่นชนกำแพงจนถึงพวกเราหัวเราะกันอย่างเบิกบาน แล้วมาต่อข้างล่างเอาผ้าที่มีไว้เพื่อห่มมารองแทน ยิ่งพื้นแน่นๆอย่างนี้การเย็ดหีคุณก็ยิ่งสนุกมากขึ้นไปอีกไม่ว่าจะเล่นท่าไถ่นากับคุณจนกระทั่งคุณวิงวอนให้ผมหยุดเพราะเหตุว่าขาคุณจะเป็นตะคิวรวมทั้งมาต่อด้วยท่ากวาง และก็และก็ตามด้วยท่าลิงขย่มต่อเล่นกันกว่า 15 นาทีก็น้ำไม่แตกคุณเริ่มมองเหน็ดเหนื่อยตาไม่ลืมเลือนแล้ว ผมก็เลยจำต้องรีบซอกซอยในท่าที่ง่ายและก็มันที่สุด กระทั่งฟองที่หีของคุณมเต็มในช่วงเวลานี้คุณครงอปิ้งที่สุดบอกตลอดว่าไม่ไหวแล้วยอดเยี่ยม สั่งให้ผมเร็วๆตลอดระยะเวลา จนถึงน้ำแตกรอบสองกับคุณ
คุณอยู่ในภาวะไม่มีแรงเมื่อผมบอกจะออกไปดูบอลคุณบอกเพียงแค่ว่าล็อกประตูด้วยนะ เพียงเท่านี้ก็ได้ไปและจากนั้นจึงนำไปใช้ได้นะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ พบสามีไป 3 รอบเสมือนพบพี่วินมอไซด์หมดอีกทั้งซอกซอย

หนัง18+ ไม่ต้องหลับจะต้องนอนกันละมีสหายสาวเสนอแนะให้ใช้ของใหม่มองเห็นพวกเราบอกบ่อยครั้งว่าสามีรังเกียจxxxรังเกียจทำการบ้าน ก็รู้เรื่องว่าเขา...