วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด เหตุกำเนิดเพราะว่าตากผ้า

คลิปหลุด ผมเดินทางมาพักอยู่กับบ้านของน้องสาว และก็ได้ได้โอกาสรู้จักกับหญิงสาวคนหนึ่ง คุณชื่อแอ๋ว ซึ่งพักอยู่ห้องข้างๆกัน บางคืนผมได้ยินคุณร้องไห้ แต่ว่าไม่เคยทราบต้นเหตุ
กระทั่งวันหนึ่งผมนอนเล่นอยู่บนดาดฟ้า แอ๋วเอาเสื้อผ้าขึ้นไปตาก พวกเราเลยคุยกัน แม้กระนั้นผมแอบดูคุณอยู่เสมอเวลาเลย
แอ๋วสวมชุดนอนบางๆแถมยังเปียกน้ำอีกด้วย ทำให้เห็นส่วนที่โคกนูนอย่างชัดเจน รูปร่างอวบออกจะขาว มันเริ่มทำให้ผมครื้นครึกขึ้นมา

คลิปหลุด แล้วผมก็ลืมตัวถามคุณออกไป
“แอ๋วเป็นอะไรเรอะ บางคืนได้ยินเสียงร้องไห้”
อิริยาบถของคุณผวา แล้วถามผมตรงๆ
“ถ้าหากจะแอบฟังละซี”
“โอ้ย ไม่นะแอ๋ว ได้ยินเอง”
“ถ้าหากต้องการรู้ก็ไปที่ห้องสิ ว่ายังไงล่ะ”
“ตกลง”
“ถ้าอย่างนั้นขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะ” คุณบอกเมื่อตากผ้าเสร็จพอดิบพอดี พักหนึ่งผมก็เลยตามไปที่ห้องของแอ๋ว
จับลูกบิดเปิดประตูแล้วก็เข้าไปเพราะว่าคุณเปิดรออยู่แล้ว
“ปิดประตูแล้วล็อคเสียด้วยจ้ะ”
เสียงของคุณดังออกมาจากสุขาแล้ว คลิปหลุด และก็ตามด้วยเสียงน้ำดังซู่ซ่า พักหนึ่งแอ๋วก็ออกมาพร้อมกับผ้าพันกายเพียงแค่ผืนเดียว
ผมจ้องดูมองท่อนขาเจ้าเนื้อที่กลม อกที่พุ่งชันต่อให้มีสามีมาและจากนั้นก็ตามแต่ก็ยังเต่งตึงอยู่
“มองดูอะไรไม่เคยมองเห็นหรือ” คุณถามคละเคล้ายิ้ม
ผมไม่ตอบพลางก้าวเข้าไปหา แอ๋วยืนอย่างท้า ผมเลยรวบร่างนั้นเข้ามากอดแล้วระดมจูบไปทั่วบริเวณใบหน้า ก่อนจะตามติดริมฝีปากบางสนิทแน่น แล้วก็ใช้ลิ้นชอนไชเข้าไปในอุ้งปากของคุณ
หญิงสาวกอดผมเอาไว้แน่นจนถึงมีความคิดว่านมทั้งสองข้างของคุณนั้นบดแทรกกับทรวงอกอย่างถนัด
ผมใช้มือดึงเงื่อนผ้าที่ขมวดเอาไว้ เพียงแต่หน่อยเดียวเพียงแค่นั้นมันก็หลุด แอ๋วยืนเปลือยอย่างท้า
ผมเลื่อนมือมานวดกดที่เต้านมอย่างมันมือ ก่อนจะเลยลดน้อยลงไปแล้วก็ใช้ปากลิ้นเลียจุกนมแทน
ตอนนี้ได้ยินเสียงครางเบาๆจากริมฝีปากของแอ๋ว
“พี่จ้ะ แอ๋วเสียวจังเลย”
โคกหีของแอ๋วใหญ่แล้วก็เจ้าเนื้ออูม ขนมีขึ้นพอเพียงสวย ผมเบาๆแหวกหารูหีของคุณ แล้วจึงใช้ปลายลิ้นลากไล้ไปๆมาๆเบาๆสะกดรอยแยก
หญิงสาวรีบยืนถ่างขาให้กว้างออกไปอีกเพื่อความสบาย
“อูย พี่จ้ะ…แอ๋ว เสียวจ้ะ”
ผมเบาๆดันร่างของคุณไปที่เตียง หญิงสาวใช้มือของคุณมากุมเป้าของผมซึ่งในเวลานั้นควยมันลุกแข็งโด่เป็นลำอยู่ข้างในกางเกง
“ถอดมันออกซีขา”
ไม่ต้องให้เตือนซ้ำ ผมรีบถอดกางเกงรวมทั้งเสื้อที่ใส่อยู่อย่างเร็ว พอกางเกงในด่านท้ายที่สุดหลุดออกไปเพียงแค่นั้น ความเข้มแข็งฉกรรจ์ของผมก็แกว่งโอนไปโอนมา
แอ๋วนิ่หาองดเว้นวงตาแวววาว คุณเอามือมากำมันดูแล้วร้องอุทานออกมา
“ควยใหญ่จังแล้วยาวด้วยซี”
“แอ๋วเกลียดเรอะ”
“ผู้ใดกันบอก ถูกใจซีจ๊ะ”
จบคำ หญิงสาวก็ก้มตัวจูบมันอย่างทะนุถนอมจนถึงผมจำเป็นต้องก้าวเข้าไปประชิดตัว เพื่อคุณจัดแจงให้สมอยาก
แอ๋วก้มลงใช้ลิ้นเลียจนกระทั่งทั่ว แล้วจึงเริ่มอมมันเข้าไปในปาก มือก็ลูบไล้ไปตามหว่างขา บางทีก็ใช้ปลายนิ้วแหย่เข้าไปในรูก้น สร้างความเสียวอย่างไม่เคยมีมาก่อน มองคุณช่างมีความชำนิชำนาญเสียจริงๆ
ผมเริ่มสนุกสนานขึ้นมาบ้างแล้ว สองมือจับหัวของคุณเอาไว้มั่น พลางกระเด้าควยใส่ปากของคุณปิ้งบ้า ปากก็แผดเสียงครวญคร่ำไปด้วยความใฝ่ถึงต์
“อูย ซี้ด…สนุกจังเลยแอ๋วจ้ะ”
แอ๋วรีบปลดปล่อยควยโดยทันที พลางเอ่ยอย่างระล่ำระลักว่า
“พี่อย่าพึ่งออกนะ ช่วยทำให้แอ๋วแฮปปี้ด้วย”
ผมก็เลยเริ่มปลุกระดมคุณอีกรอบก่อนจะเริ่มกดควยใส่เข้าไปในรูหี แอ๋วแอ่นรับกับแผดเสียงซี้ดซ้าดส่ายเอวไปๆมาๆ เมื่อผมเริ่มกดควยให้ความลึกล้ำเข้าไปทุกครั้ง ข้างในรูหีของแอ๋วเริ่มขมิบเป็นจังหวะ เพราะอย่างนี้เองสามีของคุณก็เลยทนไม่ไหว ผมอุตสาหะลืมมันด้วยการก้มลงจูบที่ศีรษะนมทั้งสองข้างสลับไปๆมาๆ
“พี่ขา ทำให้สะใจเลย ซี้ด…แอ๋วรักพี่เสียแล้วซีจ๊ะ”
อกของคุณแอ่นรับการบีบกดของผมด้วยความสมัครใจ ส่วนข้างล่างแอ๋วก็ถ่างขาเต็มกำลังรับเจ้าท่อนควยของผมที่กำลังกระแทกเข้าใส่อย่างมีจังหวะจะโคน
“อูย มันเสียวดีจังเลยพี่ขา กระเด้าแรงๆเลยค่ะ แล้วแรงๆด้วย”
หญิงสาวกล่าวคละเคล้าเสียงหอบๆพลางแอ่นกายขึ้นรับอย่างไม่หวาดหวั่น และก็มองคุณจะเป็นข้างรีบจังหวะอย่างเร็ว
“ว้ายพี่ค่ะ แอ๋วเสร็จแล้ว”
คุณกล่าวพร้อมด้วยกอดผมเอาไว้แน่นไม่ยินยอมปลดปล่อย ด้านในรูหีของคุณตอดวูบๆจนถึงน้ำกระหายจัดของผมพุ่งกระฉูดใส่อย่างหนัก
“สนุกไหมจ๊ะแอ๋ว…”
“โอ้ยอดเยี่ยม ดีมากกว่าสามีเสียอีก นี่แหละแอ๋วจะต้องร้องไห้เพราะว่าเขาปลดปล่อยให้แอ๋วอารมณ์ค้างทุกครั้ง เอาเสร็จเป็นจำเป็นต้องหลับ”
หญิงสาวกอดผมแน่น พักหนึ่งก็เลยกระซิบกระซาบถาม
“พี่ค่ะ ชั่วครู่ต่ออีกได้ไหมจ๊ะ”
“ได้ซี ขอพักสักประเดี๋ยว” ผมตอบโดยไม่ต้องคิดแม้แต่น้อย
พวกเรานอนก่ายกอดกันอีกพักหนึ่ง ผมก็ถูกแอ๋วเริ่มปลุกให้ตื่นอีกรอบ ตอนนี้ควยแข็งโด่ พร้อมที่จะเปิดศึกกับคุณได้อีก
“เก่งจังเลย”
แอ๋วบอกพร้อมด้วยค่อยพยุงคล้ายกับว่ามันจะเลยไป โดยเหตุนี้เบาๆบรรจงทอกเข้าทอกออกอย่างช้าๆความแข็งแกร่งเริ่มทวีความร้ายแรงอยู่ในอุ้งมือของหล่อนอีกที
ผมเอื้อมมือไปลูบไล้บั้นท้ายผายของหญิงสาวแล้วลากปลายนิ้วลงมาที่เนินสามเหลี่ยมที่อ้วนอูมของคุณ
ดูอย่างกับว่าแอ๋วจะกลัวว่าผมจะทำไม่ถนัดก็เลยนั่งยองๆแบะหน้าขาน้อย
นั่งแบบงี้ก็เหมาะสมน่ะซี ผมก็เลยใช้ปลายนิ้วควานหาเข้าไปในรูหีของแอ๋ว เพียงแค่ครู่หนึ่งแค่นั้นในรูหีของแอ๋วก็เฉอะแฉะไปด้วยน้ำกระหายจัด ตอนที่คุณก็กระทอกควยของผมเร็วขึ้น
“พี่ค่ะขอแอ๋วเหอะนะจ๊ะ แอ๋วทน…ไม่ไหวแล้ว น้ำมันเยิ้มไปหมดแล้ว ซี้ด…”
แอ๋วขึ้นคร่อมผมในทันที เอียงตัวเล็กน้อยเอามือจับท่อนควยของผมจ่อกับรูหีของคุณ แล้วเริ่มกดตัวลงอย่างช้าๆหีอ้าและก็เริ่มอมควยเอาไว้จนกระทั่งแคมหีทั้งสองข้างของคุณปลิ้นเข้าปลิ้นออก
แอ๋วเริ่มขย่มอย่างบ้าเลือด โยกซ้ายหนขวาครั้ง เสียงดังสับเฉอะแฉะ เมื่อน้ำอยากจัดของคุณไหลซึมมากระทั่งควยของผมเยิ้มไปหมด
“โอ้ย พี่ค่ะ มันอย่างยิ่ง ซี้ด…ซี้ด…มันจริงๆจ้ะ”
ผมกระเด้งรับการขย่มของแอ๋วอปิ้งร้ายแรงด้วยเหมือนกันจำพวกไม่ต้องกลัวว่าควยจะหัก
“แอ๋วขา รีบอีกหน่อยพี่เสียวจังเลย อูย”
“จ๊ะ แม้กระนั้นพี่อย่าเพิ่งจะออกนะให้แอ๋วออกพร้อมทั้งพี่นะจ๊ะ ซี้ด อุ๊ยตาย แอ๋วทน…ไม่…ไหวแล้ว”
หญิงสาวร้องเสียงลั่นพลางซ้ำๆอย่างหนัก แม้กระนั้นผมยังคงลำพองอยู่ รั้งร่างของหญิงสาวให้ก้มตัวลดลงมา พลางใช้ปากดูดจุกนมของคุณ
“โอ๊ย พี่ขา…แอ๋ว…แอ๋ว ออกแล้วจ๊ะ ซี้ด…อูย…”
คุณครางครวญระงมกอดรัดผมเอาไว้แน่น แต่ว่าในตอนนั้นผมยังไม่ออก ข้างในรูหีของแอ๋วตอดขมิบจนถึงเสียววูบวาบไปหมด
พักหนึ่งผมก็กลับร่างขึ้นคร่อม แอ๋วนอนถ่างขาโดยมีควยของผมปักค้างรูหีของคุณอยู่
ผมเริ่มขย่มโดยทันที แล้วก็เริ่มเร่งความเร็วขึ้นทุกเวลา ควยผลุบเข้าผลุบออกอย่างเร็ว
“ซี้ด แอ๋ว พี่เสียว แล้ว อูย…”
ผมร้องครวญออกมา คุณก็ส่ายเอวรับอย่างเร็วกระทั่งก้นไม่ติดพื้น โอบกอดผมเป็นการใหญ่ คนใดกันแน่จะไปทนได้ น้ำแตกล้นพุ่งกระฉูดอีกรอบหนึ่ง พวกเรานอนโอบกอดกันอีกพักก็เลยได้แยกจากกัน
จากวันนั้นเป็นต้นมา พวกเราชอบเย็ดกันเสมอๆ ครั้งคราวก็บนดาดฟ้าที่ตากผ้านั่นแหละเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศแล้วก็สถานที่ มันตื่นเต้นรวมทั้งตื่นเต้นดีพิกล ผมเลยปฏิบัติหน้าที่แทนสามีของคุณจากนั้นเป็นต้นมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ พบสามีไป 3 รอบเสมือนพบพี่วินมอไซด์หมดอีกทั้งซอกซอย

หนัง18+ ไม่ต้องหลับจะต้องนอนกันละมีสหายสาวเสนอแนะให้ใช้ของใหม่มองเห็นพวกเราบอกบ่อยครั้งว่าสามีรังเกียจxxxรังเกียจทำการบ้าน ก็รู้เรื่องว่าเขา...